Wewyn Blog
Tagline ทำไมต้องมีอยู่ในหน้า Homepage ของเว็บไซต์
22 August 2018
สร้างหน้า Homepage ของเว็บไซต์ด้วย Tagline จส่มารถช่วยดึงดูดความสนใจลูกค้าได้
ฟีเจอร์ใดบ้างที่ควรมี เพื่อสร้างเว็บไซต์ใหม่ให้ดีกว่าเดิม
17 August 2018
เนื่องจากนวัตกรรมด้านเทคนิคและการออกแบบเว็บไซต์ที่มีการพัฒนามากขึ้นจากเดิม จึงทำให้เราได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของการออกแบบเว็บไซต์ภายในไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่ได้รับอิทธิพลมาจากการพัฒนาของโทรศัพท์มือถือ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงขนาดและความละเอียดของหน้าจอด้วย
สร้างเว็บไซต์โรงแรมให้ดี ต้องมีอะไรบ้าง?
15 August 2018
  ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าส่วนใหญ่ลูกค้าที่เข้าพักตามโรงแรมจะมาจากเว็บไซต์ เว็บไซต์จองโรงแรมออนไลน์และแอปพลิเคชันต่าง ๆ
6 สิ่งสำคัญที่ต้องมีอยู่ในหน้าโฮมเพจ สำหรับเว็บไซต์ธุรกิจ
8 August 2018
หากคุณกำลังเริ่มต้นการออกแบบเว็บไซต์ใหม่ หรือกำลังสงสัยว่าจะสร้างโอกาสในการขายจากเว็บไซต์ของคุณได้อย่างไร สิ่งที่ควรเริ่มต้นคือ หน้าแรก (Homepage) ซึ่งเป็นเหมือนหน้าบ้านของเราที่ต้องออกแบบให้ดูดีที่สุด
ทำไมควรใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป สร้างธุรกิจบนโลกออนไลน์
7 August 2018
 ในยุคดิจิทัลนี้การสร้างเว็บไซต์ไม่ควรเป็นสิ่งที่น่ากลัวอีกต่อไป กับผู้สร้างเว็บไซต์หรือผู้ดูแลเว็บไซต์ ซึ่งการสร้างเว็บไซต์ในยุคที่เทคโนโลยีกำลังก้าวหน้าก็ควรใช้เวลาในการสร้างไม่นาน ในบทความของเราครั้งนี้จะมาพูดถึง เรื่องทำไมการสร้างธุรกิจบนออนไลน์ในยุคนี้ ควรใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป
4 เหตุผลที่เว็บไซต์ควรติด Google Analytics
3 August 2018
4 เหตุผลที่เว็บไซต์ควรติด Google Analytics
7 สิ่งที่ต้องถาม ก่อนเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์
12 July 2018
เว็บไซต์มีความสำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบัน เนื่องจากเครื่องมือต่าง ๆ ที่มีความก้าวหน้ากำลังทำให้เว็บไซต์มีความสำคัญยิ่งขึ้น
เว็บไซต์คืออะไร
5 July 2018
เว็บไซต์เปรียบเสมือนหน้าร้านหรือที่ตั้งของธุรกิจบนโลกออนไลน์ โดยเว็บไซต์เป็นจะถูกสร้างเป็น Web Page โดยจะรวมทั้งเนื้อหา ลักษณะธุรกิจและวิธีการทำงาน ที่จะมีการออกแบบเว็บไซต์ซึ่งเป็นกระบวนการในการสร้างแนวคิด วางแผน กำหนดรูปแบบสี สไตล์ข้อความ โครงสร้างกราฟิก รูปภาพและลักษณะการโต้ตอบกับผู้เข้าชมเว็บไซต์ โดยการออกแบบเว็บที่ดีจะช่วยให้ธุรกิจดูน่าเชื่อถือบนโลกออนไลน์
เว็บไซต์ขายของชำเทรนใหม่มาแรง
4 July 2018
            เรากำลังอยู่ในยุคที่ร้านขายของชำในท้องถิ่นค่อย ๆ หายไป แล้วถูกแทนที่ด้วยร้านสะดวกซื้อรูปใหม่ที่ให้บริการอย่างครบครัน ทั้งชำระค่าสินค้าผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือสินค้าที่พร้อมรับประทาน ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่เลือกเข้าไปใช้บริการหรือสินค้าในร้านสะดวกซื้อแทน ดังนั้นสิ่งที่ร้านขายของชำจะทำให้ตัวเองคงอยู่ได้คือการต้องเตรียมพร้อมรับเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างเช่นการรับชำระเงินผ่านการสแกน QR Code หรือการสร้างเว็บไซต์หรือหน้าร้านบนโลกออนไลน์
เปิดเว็บไซต์ขายรองเท้าได้ง่าย ๆ ด้วย Wewyn
3 July 2018
ในยุคนี้หากเราจะขายของ เรามีหน้าร้านอย่างเดียวคงไม่พอในเมื่อทุกคนสนใจแต่สิ่งที่อยู่บนอินเทอร์เน็ต นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผู้ประกอบการถึงหาช่องทางใหม่ ๆ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของตัวเองได้มากขึ้น ทั้งใช้สื่อสังคมออนไลน์และเว็บไซต์ ซึ่งการใช้ช่องทางเหล่านี้จะสามารถโฆษณาและประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของตัวเองได้