Wewyn Blog
4 วิธีสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ให้โดนใจนักช้อปในโลกออนไลน์
31 October 2018
            การขายของออนไลน์ เป็นสิ่งยอดฮิตของคนสมัยนี้ เนื่องจากขายคล่อง ต้นทุนต่ำ ส่งของถึงลูกค้าได้ง่าย และสร้างรายได้มากมาย อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทำให้การขายของออนไลน์บูมมากยิ่งขึ้นในช่วงหลังนี้ ส่วนหนึ่งมาจากผู้คนส่วนใหญ่เข้าถึงอินเทอร์เน็ต และสื่อสารกันผ่านโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น ดังนั้นสิ่งที่เจ้าของร้านค้าออนไลน์ต้องให้ความสนใจนอกจาก Social media แล้วคือการสร้างเว็บไซต์ขายของอย่างไรให้โดนใจนักช้อปออนไลน์
            วันนี้ WEWYN เว็บไซต์สำเร็จรูป มี 4 เคล็ดลับดี ๆ สำหรับคนที่กำลังใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อขายของออนไลน์ให้โดนใจนักช้อปได้ ดังต่อไปนี้
1.ออกแบบเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนจนเกินไป
            สิ่งที่จะดึงดูดคน และทำให้คนสนใจซื้อสินค้าของเราคือ การมีเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนจนเกินไป สำหรับคนขายของออนไลน์ควรมีระบบสั่งซื้อที่ง่ายเช่นเดียวกัน
2. บทความควรเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจ หรือบทความให้ความรู้
            บทความในเว็บไซต์ต้องมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจ และตรงกับความต้องการของลูกค้า อาทิเช่น ขายคอมพิวเตอร์ บทความควรเกี่ยวข้องกับการแนะนำคอมพิวเตอร์ เป็นต้น
3. พร้อมสำหรับการขายสินค้า และบริการต่าง ๆ
            ในปัจจุบันเว็บไซต์เกิดการแข่งขันสูง เนื่องจากเป็นเครื่องมือที่ดีที่ทำให้ผู้ขายสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือเพิ่มอัตราการเข้าชมด้วย ดังนั้นเว็บไซต์ของคุณจะต้องมีระบบตะกร้าสินค้าที่ใช้งานง่าย เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า รวมถึงต้องอัปเดตสินค้าอยู่เสมอ
4. ตรวจสอบว่าเว็บไซต์ของคุณสามารถโหลดได้อย่างรวดเร็ว
            การมีเว็บไซต์ที่โหลดช้า จะทำให้ลูกค้าเบื่อได้ง่าย ๆ ในขณะที่รอเว็บไซต์ ซึ่งอาจทำให้คุณสูญเสียยอดขายให้กับคู่แข่ง