Wewyn Blog
3 เหตุผลที่เราควรสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเอง โดยใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป
17 October 2018
              ในปัจจุบันมีบริการเว็บไซต์สำเร็จรูปมากมาย ให้เราสามารถสร้างเว็บด้วยตัวเอง ทั้งที่เป็นบริการฟรี และเสียเงิน มาพร้อมกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จะทำให้การสร้างเว็บไซต์ไม่ยุ่งยาก และสามารถทำเว็บด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องง้อใคร และนี่คือเหตุผลที่เราควรสร้างเว็บด้วยตัวเอง
 
ประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถนำเงินไปลงทุนส่วนอื่น ๆ ของธุรกิจได้
              ใครว่าบริการเว็บไซต์สำเร็จรูป มีค่าใช้จ่ายสูง เพราะในขณะนี้คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเองฟรี ๆ ผ่านฟีเจอร์ที่ครอบคลุมความต้องการของคุณ ทั้งการรองรับการแสดงผลได้หลายอุปกรณ์ รองรับ SEO และ E-Commerce เป็นต้น ถ้าหากคุณต้องการฟีเจอร์อื่น ๆ เพิ่มเติมสามารถเลือกซื้อแพกเกจที่เหมาะกับธุรกิจได้ โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 199 บาทต่อเดือนเท่านั้น
 
ความทันสมัย และความน่าเชื่อถือ
              การสร้างเว็บไซต์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่มีความทันสมัยทั้งฟีเจอร์ การปรับแต่ง และการออกแบบ ที่เจ้าของเว็บไซต์สามารถปรับแต่งได้ด้วยตัวเองตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ซึ่งการออกแบบที่มีความทันสมัยและอัปเดตอยู่เสมอ ยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจอีกด้วย
 
สามารถปรับแต่งเว็บไซต์ได้เองตลอดเวลา
            ขึ้นชื่อว่า “เว็บไซต์สำเร็จรูป” ต้องสามารถทำให้ทุก ๆ อย่างสามารถแก้ไข และเพิ่มเติมได้ง่าย ๆ นั่นหมายความว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เพียงมีอินเทอร์เน็ต พร้อมคอมพิวเตอร์คุณจะสามารถแก้ไขเว็บไซต์ได้ทันที เพราะว่าคุณเป็นเจ้าของบัญชีผู้ใช้ มีสิทธิ์ล็อกอินเข้าไปแก้ไขเว็บไซต์ของตัวเองได้ทุกเมื่อ
 
            ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป คุณสามารถอัปเกรดพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล และสามารถเปลี่ยนดีไซน์เว็บไซต์ได้ (ตามความสามารถในการจ่ายเงิน และความต้องการของคุณ)