Wewyn Blog
ของฟรียังมีในโลก! สร้างเว็บไซต์ฟรีกับ WEWYN เว็บไซต์สำเร็จรูป
25 October 2018
          ที่ผ่านมาการสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาหนึ่งเว็บไซต์จะต้องผ่านเว็บดีไซเนอร์ ผ่านคนเขียนโปรแกรมกว่าจะเสร็จเป็นเว็บไซต์อาจต้องใช้เวลา และต้องเสียค่าใช้จ่ายในราคาแพง แต่ใครว่าของฟรีไม่มีในโลก วันนี้เราขอนำเสนอ ฟรีเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่สามารถสร้างเว็บไซต์ พร้อมขายของออนไลน์ได้จริง อย่างไรก็ตามฟรีเว็บไซต์สำเร็จรูป จะมีข้อจำกัดบางประการอยู่แล้ว ดังนั้นคุณต้องยอมรับข้อจำกัดเหล่านั้นได้
            WEWYN เว็บไซต์สำเร็จรูป เรา คือ ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่พัฒนาโดยคนไทย ที่พยายามพัฒนาให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นระบบ E-Commerce, SEO หรือรองรับการแสดงผลทุกอุปกรณ์ ซึ่งคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ได้ง่าย ๆ เพียงคลิก ลาก และวาง คุณสามารถสมัครสมาชิก เพื่อใช้งานบริการเว็บไซต์สำเร็จรูปได้ฟรี พร้อมทั้งมีเทมเพลตฟรีให้เลือกใช้หลากหลาย และสามารถขายของบนออนไลน์ได้ด้วยระบบตะกร้าสั่งสินค้า (Shopping Cart)
            นอกจากฟีเจอร์ และเครื่องมือต่าง ๆ ที่ใช้งานง่ายและมีความหลากหลายแล้ว WEWYN ยังมีรูปภาพฟรีให้คุณเลือกใช้อีกเป็นพันรูปภาพ อย่างไรก็ตามข้อจำกัดของฟรีเว็บไซต์ก็คือ พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล และโฆษณาที่จะปรากฏอยู่บนเว็บไซต์เท่านั้น
            ถ้าหากคุณมีข้อสงสัยในการสร้างเว็บไซต์หรือการใช้งานต่าง ๆ เรามีเจ้าหน้าที่ค่อยให้ความช่วยเหลือตามเวลาทำการ (วันจันทร์ - วันศุกร์)