Wewyn Blog
สร้างเว็บไซต์ตกแต่งบ้านด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปจาก Wewyn
22 December 2017
ทุกคนคงรู้กันแล้วว่าส่วนประกอบที่สำคัญของเว็บไซต์ก็คือเทมเพลต ซึ่งการที่เราจะสร้างเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับธุรกิจของเรานั้นก็ต้องใช้การออกแบบที่ดี ทันสมัยและเข้าใจง่าย วันนี้เรามีเทมเพลตที่เหมาะกับนักออกแบบบ้าน นักออกแบบภายใน หรือสถาปนิกที่ต้องการสร้างเว็บไซต์ในการนำเสนอผลงาน รวมถึงมีเว็บไซต์ในการโฆษณาธุรกิจของตัวเอง เทมเพลตนี้มีชื่อว่า Home Décor ให้คุณสามารถสร้าง Portfolio, บริการของคุณ, บทความ, ข้อมูลติดต่อ และอื่น ๆ ได้ง่ายมากขึ้น
Template Website คืออะไร ?
20 December 2017
สำหรับใครที่คุ้นเคยกับเว็บไซต์เป็นอย่างดี จะทราบว่าสิ่งหนึ่งที่สำคัญสำหรับการสร้างเว็บไซต์นั้นก็คือ Template ที่เป็นเพจหรือหน้าเว็บที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อนำไปใช่ในเว็บไซต์ ซึ่งสามารถปรับแต่งใส่รูปภาพ ข้อความ วิดีโอ และองค์ประกอบอื่น ๆ ที่ทำให้เว็บไซต์สมบูรณ์ โดย Template Website จะเป็นแม่แบบของการสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน
3 สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเลือกผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป
7 December 2017
เว็บไซต์สำเร็จรูปที่มีอยู่ในท้องตลาด ณ ปัจจุบันมีจำนวนมากมายหลายพันราย จากหลากหลายประเทศ แต่มีผู้บริการเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่มีเครื่องมือและฟังกชั่นที่รองรับกับเทคโนโลยีปัจจุบัน ในผู้ให้บริการบางรายนั้นผู้ใช้ยังต้องใช้ภาษา Html ในการเขียนเว็บไซต์เป็นหลักอยู่เช่นเคย และรูปแบบเว็บไซต์ก็ไม่ตอบสนองต่อพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้ใช้งานเว็บไซต์ทั่วโลก ดังนั้นเราจึงขอแนะนำ 3 สิ่งจำเป็นสำหรับการเลือกผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปเพื่อใช้ในการออกแบบเว็บไซต์ให้เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบัน
สร้างเว็บไซต์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปดีอย่างไร
7 December 2017
​​​​​​​สำหรับผู้ที่อยู่ในแวดวงการสร้างเว็บไซต์ ขั้นตอนการสร้างเว็บไซต์ด้วยภาษาต่าง ๆ หรือที่เรียกว่าการ Coding เป็นขั้นตอนที่มักจะสร้างความปวดหัวให้แก่ทุกคนที่ต้องทำงานในขั้นตอนนี้ ทั้งนั้นจากปัญหาดังกล่างจึงมีการรวมตัวกันของโปรแกรมเมอร์ผู้พัฒนาเว็บไซต์ เพื่อคิดค้นและพัฒนาซอฟแวร์  เพื่อใช้สำหรับสร้างและออกแบบเว็บไซต์โดยที่ไม่ต้องเขียน Code หรือเขียนให้น้อยที่สุด โดยเมื่อพัฒนาเสร็จซอฟต์แวร์เหล่านี้จะถูกเรียกว่า Web Builder หรือ เว็บไซต์สำเร็จรูป
ทำไมต้องใช้งานฟรีเว็บไซต์จาก Wewyn
6 December 2017
ประเทศไทยช่วงนี้กระแสการค้าขายผ่านระบบอินเทอร์เน็ตโดยใช้เว็บไซต์มาแรงเป็นอย่างยิ่ง  ผู้คนต่างพากันค้นหาข้อมูลสินค้าและบริการผ่านทางอินเทอร์เน็ต เพื่อนำมาเปรียบเทียบก่อนที่จะสั่งซื้อสินค้าหรือบริการ ดังนั้นผู้ประกอบการหน้าใหม่ รวมถึงผู้ประกอบการดั้งเดิมที่ยังไม่ได้จัดทำเว็บไซต์ของธุรกิจของตัวเอง อาจจะยังมีความรู้สึกไม่มั่นใจว่าหากจะลงทุนในการทำเว็บไซต์โดยต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมากและไม่รู้ว่าผลที่ออกมาจะเป็นที่ถูกใจของเจ้าของธุรกิจหรือไม่ ดังนั้นฟรีเว็บไซต์จึงเข้ามาเป็นตัวเลือกหนึ่งในการทดลองทำเว็บไซต์ก่อนที่จะลงทุนเพื่อทำเว็บไซต์
ซอฟแวร์ทางเลือกใช้แทน Lightroom
29 November 2017
สำหรับใครที่รักการถ่ายภาพ แต่ไม่สามารถเสียเงิน เพื่อใช้ Lightroom ได้ คุณอาจเลือกทางเลือกเหล่านี้ ซึ่งอาจไม่สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพและยืดหยุ่นเท่า Lightroom แต่ถ้าคุณพอใจกับสิ่งที่เรียบง่ายสำหรับการแก้ไขรูปภาพ หรือแต่งภาพมาตรฐาน โปรแกรมเหล่านี้ก็มากเกินพอ โดยวันนี้เราได้ยกมา 2 โปรแกรมที่จะทำให้คุณสามารถแต่งรูปไปอวดเพื่อน ๆ ได้
เว็บไซต์สำเร็จรูป คืออะไร
14 November 2017
หลาย ๆ คนเมื่อได้ยินคำว่า เว็บไซต์สำเร็จรูป ก็มักจะสงสัยว่ามันคืออะไร ใช้ได้ฟรีหรือต้องเสียค่าใช้จ่าย สามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง คำถามต่าง ๆ จะมีมากมายเมื่อทุกคนยังไม่เข้าใจคำว่า เว็บไซต์สำเร็จรูป วันนี้เรามีคำตอบมายุติทุกข้อสงสัยว่า จริง ๆ แล้วเว็บไซต์สำเร็จรูปมีหน้าตาและการใช้งานอย่างไร
สร้างเว็บไซต์คู่แต่งงานด้วยเว็บสำเร็จรูป
8 November 2017
เราอยู่ในยุคที่อินเทอร์เน็ตมีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก เห็นได้จากการเปลี่ยนการรับข่าวสารจากหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ มาเป็นบนอินเทอร์เน็ตแทน เราจึงจะได้เห็นกิจกรรมและความเคลื่อนไหวบนอินเทอร์เน็ตมากมาย รวมถึงการใช้เว็บไซต์สำหรับงานการเก็บเรื่องราวของการแต่งงานของตนเอง ซึ่งเปลี่ยนจากการเก็บรูปในอัลบั้ม มาเป็นการเก็บรูปบนเว็บไซต์แทนแล้ว หรือแม้แต่วิดีโอก็สามารถโพสต์บนเว็บไซต์ได้ง่าย ๆ แม้รูปแบบนี้จะยังไม่เป็นที่รู้จักเท่าไร แต่ในยุคของดิจิทัลต้องยอมรับว่าในอนาคตสิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่คู่แต่งงานหลาย ๆ คู่ต้องการมากที่สุด ดังนั้นเพื่อทำให้ง่ายต่อการสร้างเว็บไซต์ของคู่แต่งงาน สามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์สำเร็จรูปทั่ว ๆ ไป
สร้างแมกกาซีนออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป
8 November 2017
            นอกจากสื่อสิ่งพิมพ์ เช่นหนังสือพิมพ์จะมีการปรับตัวมาใช้สื่อออนไลน์ในการเผยแพร่ข่าวสารแล้ว แมกกาซีนหรือที่รู้จักกันดีในชื่อนิตยสารก็เป็นอีกหนึ่งสื่อสิ่งพิมพ์ที่ใคร ๆ ก็ลงความเห็นกันว่ามันเป็นสิ่งที่กำลังจะตายและหายไปจากโลกในเร็ว ๆ นี้ แต่ก็ยังมีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งที่ยังคิดว่าแมกกาซีนจะต้องอยู่รอด ด้วยการปรับตัวให้ทันกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์มากมาย และสื่อออนไลน์ที่หลากหลายมาเป็นเกราะให้แมกกาซีนของตนเองอยู่รอดต่อไปได้
เว็บไซต์สำเร็จรูปสำคัญอย่างไรกับธุรกิจ
8 November 2017
การที่เรากำลังเข้าสู่ยุคดิจิตอลที่เศรษฐกิจจะเน้นการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรม ดังนั้นธุรกิจก็ต้องมีการปรับตัวด้วยเช่นกัน ซึ่งสื่อออนไลน์ หรือเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจสามารถเข้าถึงลูกค้าและให้บริการลูกค้าได้ดีมากขึ้น อย่างไรก็ตามถึงแม้คุณจะมีสื่อออนไลน์ แต่มันก็ยังไม่มากพอสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณที่ต้องแข่งขันกับคู่แข่งมากมาย