Wewyn Blog
ชอบรีวิวอาหารลองมาใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปกันดูไหม
9 January 2018
คุณอาจเป็นคนหนึ่งคนบนโลกที่ชอบรีวิวอาหาร หรือถ่ายรูปอาหารลงบนเว็บไซต์ อย่าง Pantip, Wongnai หรือแม้แต่ Facebook แต่รู้ไหมว่าเว็บไซต์สำเร็จรูปก็สามารถทำได้เหมือนกัน แม้ว่าจะไม่ได้รับความนิยมเท่ากับแพลตฟอร์มต่าง ๆ แต่เว็บไซต์สำเร็จรูปก็สามารถทำให้คุณรีวิวอาหารได้เหมือนคุณสร้างร้านอาหารของตัวเอง ลองเปลี่ยนมารีวิวอาหารโดยใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปดูสิรับรองจะติดใจ
 
หลาย ๆ คนบอกว่าเว็บไซต์ไม่เห็นจำเป็นเลย รีวิวอาหารผ่านสื่อสังคมออนไลน์ยังง่ายกว่า แต่มันง่ายกว่าก็จริงไม่ว่าจะเป็นการโพสตืข้อความ โพสต์รูปหรือโฆษณา แต่ช้าก่อนอย่าลืมว่า เมื่อเราโพสต์ไปแล้วอันเก่าที่เรารีวิวก็จะถูกดันไปอยู่ข้างล่าง ทำให้โพสต์รีวิวอาหารนั้นถูกลืมไปเลย แถมคนก็ยังเข้าไม่ถึงถ้าไม่มานั่งค้นหาจริง ๆ ซึ่งการใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปรีวิวอาหารก็ไม่ได้ยากไปกว่าการรีวิวผ่านสื่อออนไลน์แล้ว แถมประโยชน์ก็ยังมีมากมาย เพราะบางเว็บไซต์เพียงแค่คลิก ลาก และวางเท่านั้น การรีวิวอาหารโดยใช้เว็บสำเร็จรูปจะทำให้คุณสร้างหน้าเว็บของตัวเองได้ง่าย ๆ ทั้งเมนู แบนเนอร์แนะนำอาหาร เหมาะกับสไตล์ของคนในยุคปัจจุบันเสมือนคุณมีเว็บไซต์เป็นร้านอาหารของตัวเอง เพิ่มการเข้าชม และการติดตามได้ แถมรองรับทุกอุปกรณ์โดยที่เราไม่ต้องกังวลว่าจะสามารถดูในมือถือได้ง่าย ๆ หรือไม่ เพราะด้วยรูปแบบของเว็บไซต์สำเร็จรูปจะทำให้คุณจัดรูปแบบ ทั้งใส่ข้อความ ใส่รูปภาพอาหาร และวิดีโอได้โดยที่ภาพมีความชัดเจน และแสดงผลได้บนทุกอุปกรณ์
 
แนะนำให้ลองมาใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปจะทำให้การรีวิวอาหารมีอรรถรสมากขึ้น ทั้งความน่าอ่าน รวมไปถึงความน่าทานของอาหาร จะทำให้ผู้เข้าชมสามารถค้นหาชื่ออาหารได้จากการค้นหาบน Google ซึ่งจะเรียกยอดเข้าชมได้มากขึ้น