Wewyn Blog
คู่มือ Wewyn : วิธีการเปลี่ยนพื้นหลัง
9 August 2017
คู่มือ Wewyn : วิธีการเปลี่ยนพื้นหลัง
คู่มือ Wewyn : วิธีการเลือกเทมเพลต
9 August 2017
คู่มือ Wewyn : วิธีการเลือกเทมเพลต
คู่มือ Wewyn : วิธีการสมัครสมาชิก
9 August 2017
คู่มือ Wewyn : วิธีการสมัครสมาชิก
5 Chrome Extension สำหรับช่วยสร้าง Website
29 May 2017
นักพัฒนาเว็บไซต์หลายคนมักชอบทดลองเครื่องมือที่ใช้ในการสร้างเว็บไซต์ที่ออกมาใหม่ในหลากหลาย Platform เพื่อประหยัดเวลาในการทำงานให้มากขึ้นและได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น Google Chrome Extension ก็มีซอฟแวร์ที่เป็นเครื่องมือหลายตัวที่ถูกเขียนมาเพื่อช่วยในการใช้ทำเว็บไซต์ให้ง่ายโดยมีซอฟแวร์ที่น่าสนใจ 5 อันดับดังนี้
Chrome Extension
23 May 2017
 Extension คือโปรแกรมเสริมสำหรับติดตั้งใน Internet Browser ชื่อว่า Chrome จากบริษัท Google เว็บไซต์ Search Engine รายใหญ่  Extension นั้นเปิดให้นักพัฒนาซอฟแวร์ที่ไม่ว่าจะเป็นแค่บุคคลที่เริ่มหัดพัฒนาซอฟแวร์หรือเป็นบริษัทพัฒนาซอฟแวร์ได้ทำการสร้างซอฟแวร์ที่ทำงานร่วมกับ Browser
ท่องเว็บไซต์ด้วย Google Chrome
15 May 2017
Web Browser มีหลากหลายเจ้า มีข้อเด่นข้อด้วยแตกต่างกันไปแต่ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ Google Chrome ซอฟแวร์ท่องอินแทอร์เน็ตจากบริษัท Search  Engine เจ้าใหญ่กันว่ามีข้อเด่นอะไรบ้าง Chrome เปิดตัวครั้งแรกในปี 2008 (พ.ศ.2551) มีข้อเด่นคือมีการติดตั้ง Adobe Flash สำหรับเล่นเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Flash ซึ่งเป็นที่นิยมในขณะนั้นลงในตัว Web Browser ให้เลย
Web Browser ประตูสู่อินเทอร์เน็ต
12 May 2017
พัฒนาการในการส่งข่าวสารหรือข้อมูลถึงกันเริ่มกันมาตั้งแต่แกะสลักบนแผ่นหิน แผ่นไม้ไผ่ ผ้าไหมจนมาถึงกระดาษ
Google Doc
4 May 2017
จะทำอย่างไรหากมีเหตุด่วนที่คุณจะต้องพิมพ์งานหรือทำ Slide เพื่อนำเสนอแบบเร่งด่วนแต่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่คุณจะใช้ไม่ได้ติดตั้งโปรแกรม Microsoft Office ไว้ Google Doc ช่วยคุณได้
Google Drive คืออะไร
2 May 2017
        บริการเก็บข้อมูลออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในและนอกประเทศไทยทำให้เกิดผู้ให้บริการเก็บข้อมูลออนไลน์ขึ้นมากมายหลายเจ้าทั้งของไทยและต่างประเทศ แต่มีผู้ให้บริการเจ้าหนึ่งซึ่งเรารู้จักดีนั่นคือ Google Drive
ความเป็นมาของ Twitter
2 May 2017
                twitter โซเชียลเน็ตเวิร์ค เจ้าใหญ่เบอร์สองรองจาก Facebook ที่เน้นการ Post ข้อความหรือ Tweets (การ Post ใน Twitter เรียกว่า Tweets มาจากเสียงนกร้อง) ข้อความแบบจำกัดตัวอักษรที่ 140 ตัวอักษรของการเปิดให้บริการช่วงแรก ปัจจุบันได้ยกเลิกการจำกัดตัวอักษรไปแล้ว ทำให้สามารถเขียนข้อความได้ยาวเท่าไหร่ก็ได้ Twitter สามารถจัดทำ Poll สอบถามข้อมูล รวมถึงแชร์รูป แชร์วีดีโอ จาก Url ที่น่าสนใจได้