Wewyn Blog
เว็บสำเร็จรูปแบบ Drag และ Drop ดีอย่างไร
16 January 2018
ในยุคสมัยนี้การสร้างสิ่งที่เพิ่มความสะดวกสบายและใช้งานง่ายให้กับผู้ใช้คงเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เช่นเดียวกับเว็บสำเร็จรูปที่ขึ้นชื่อว่าสำเร็จรูปก็ต้องสามารถพร้อมใช้งานได้อย่างสะดวก สามารถเคลื่อนย้าย หรือเพิ่มได้จากการ Drag และ Drop เป็นการลากและนำไปวาง โดยผู้ใช้ไม่ต้องใช้วิธีที่ซับซ้อนในการสร้างเว็บไซต์อีกต่อไป เพราะการ Drag และ Drop ในเว็บสำเร็จรูปจะทำให้คนที่อยากมีเว็บไซต์ของตัวเองสามารถสร้างเว็บไซต์ได้รวดเร็วขึ้น เปลี่ยนวิธีการชอปปิงออนไลน์ และกิจกรรมการท่องเว็บอื่น ๆ ซึ่งนี่เป็นข้อดีของการใช้เว็บสำเร็จรูป Drag และ Drop
 
การลากและวางจะแสดงผลของการกระทำและผลลัพธ์ทันที
เว็บสำเร็จรูปแบบลากและวางจะทำให้คุณไม่ต้องกังวลในการทำเว็บไซต์ เนื่องจากการลากคือองค์ประกอบจากพื้นที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งจะทำให้คุณเห็นได้อย่างชัดเจนว่าข้อมูลดังกล่าวย้ายได้อย่างไรบนหน้าจอของอุปกรณ์ ซึ่งหมายความว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณคัดลอก ย้าย หรือเชื่อมโยงบางสิ่งบางอย่างจะสามารถเห็นผลทันที มันง่ายเหมือนกับการถ่ายโอนสินค้าไปยังตะกร้าของคุณ
 
แก้ไขเว็บไซต์ได้อย่างอิสระ
เมื่อเวลาผ่านไป ความต้องการของตลาดก็เปลี่ยนตาม ซึ่งหมายความว่ากลยุทธ์การตลาดออนไลน์ยังต้องตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า หากเป็นเจ้าของเว็บไซต์จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในเว็บไซต์ของคุณ นี่คือข้อดีอย่างหนึ่งของเว็บสำเร็จรูปแบบลากและวาง ซอฟต์แวร์ประเภทนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับโครงสร้างการแสดงผลของ Template ใหม่ได้
โดยหนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้เว็บสำเร็จรูปแบบ Drag และ Drop คือการให้โอกาสคนจำนวนมากในการเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ด้วยซอฟต์แวร์นี้ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่มีประสบการณ์หรือเป็นผู้เริ่มต้นใช้งานคุณไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ แม้ว่าคุณจะไม่มีความรู้เกี่ยวกับ Code และเรื่องเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ทางเทคนิคอื่น ๆ ก็สามารถดำเนินการในเว็บไซต์ของคุณได้