Wewyn Blog
3 สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเลือกผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป
7 December 2017
เว็บไซต์สำเร็จรูปที่มีอยู่ในท้องตลาด ณ ปัจจุบันมีจำนวนมากมายหลายพันราย จากหลากหลายประเทศ แต่มีผู้บริการเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่มีเครื่องมือและฟังกชั่นที่รองรับกับเทคโนโลยีปัจจุบัน ในผู้ให้บริการบางรายนั้นผู้ใช้ยังต้องใช้ภาษา Html ในการเขียนเว็บไซต์เป็นหลักอยู่เช่นเคย และรูปแบบเว็บไซต์ก็ไม่ตอบสนองต่อพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้ใช้งานเว็บไซต์ทั่วโลก ดังนั้นเราจึงขอแนะนำ 3 สิ่งจำเป็นสำหรับการเลือกผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปเพื่อใช้ในการออกแบบเว็บไซต์ให้เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบัน
 
1.ไม่ต้องเขียน Code
เว็บไซต์สำเร็จรูปในปัจจุบันจำเป็นที่จะต้องออกแบบให้  ผู้ใช้ไม่ต้องเขียน Code ภาษาต่าง ๆ ที่ใช้ในการทำเว็บไซต์อีกต่อไปเพื่อเป็นการลดเวลาในการทำเว็บไซต์ รวมถึงคนที่ไม่มีความรู้ทางด้านการเขียนเว็บไซต์ก็สามารถใช้งานได้ง่ายอีกด้วย
 
2.ออกแบบครั้งเดียวแสดงผลในทุกอุปกรณ์
ในยุคที่ผู้คนส่วนใหญ่ใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่อย่าง โทรศัพท์มือถือ หรือ Tablet ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปจึงจำเป็นที่จะต้องออกแบบและพัฒนาให้ซอฟแวร์ ให้ผู้ใช้สามารถออกแบบเว็บไซต์ของตัวเองแค่ครั้งเดียวแต่ตัวเว็บไซต์ที่ออกแบบนั้นสามารถแสดงผลข้อมูลในอุปกรณ์เคลื่อนที่ทุกรูปแบบทุกอุปกรณ์
 
3.ต้องตอบสนองทุกความต้องการด้าน E-Commerce
เว็บสำเร็จรูปในปัจจุบันจำเป็นที่จะต้องมี ฟังก์ชั่นในการรองรับเว็บไซต์ที่ใช้ซื้อขายสินค้าหรือบริการผ่านทางอออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้บรรดาเจ้าของธุรกิจหรือพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการสร้างเว็บไซต์ไว้เพื่อเพิ่มช่องทางการขายและความน่าเชื่อถือ รวมถึงจะต้องมีฟังก์ชั่นที่รองรับการแชร์ข้อมูลไปยัง Social Network ตลอดจนการออกแบบให้ซอฟแวร์เป็นมิตรกับบรรดา Search Engine เจ้าต่าง ๆ เพื่อความสะดวกในการทำ SEO อีกด้วย