Wewyn Blog
เทมเพลตยอดฮิต ที่คนทำเว็บส่วนใหญ่เลือกใช้
26 September 2023

สำหรับคนที่ใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป อย่าง Wewyn อาจคุ้นเคยกับเทมเพลตเป็นอย่างดี แต่สำหรับมือใหม่อาจจะงงว่าเทมเพลตคืออะไร?

เทมเพลตใช้ทำเว็บ คือรูปแบบหรือแบบฟอร์มเว็บไซต์ที่ยังไม่มีการใส่เนื้อหาเข้าไป ผู้ใช้เพียงแค่ใส่ข้อมูลรายละเอียดเข้าไป แก้ไข Logo รูปภาพเพียงเล็กน้อยก็สามารถใช้งานได้เลย

ด้วยความเทมเพลตของ Wewyn มีให้คนทำเว็บไซต์เลือกหลากหลายประเภท เช่น เว็บไซต์ธุรกิจ เว็บไซต์ส่วนตัว เว็บไซต์ท่องเที่ยว เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ เป็นต้น เทมเพลตแต่ละแบบจะมีดีไซน์และฟังก์ชันการทำงานที่แตกต่างกันไป เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกเทมเพลตที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเองมากที่สุด มาดูกันว่าเทมเพลตไหนใน Wewyn ที่ได้รับความนิยมจากคนทำเว็บบ้าง

 

 

BITCOIN TRADING

เป็นเทมเพลตที่อยู่ในประเภท Technology มีการดีไซน์มาเพื่อให้เหมาะกับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสุด ๆ โดยในยุคดิจิทัลนี้ทำให้คนหันมาสนใจ Bitcoin มากขึ้น จึงต้องใช้เว็บไซต์เป็นตัวช่วยในการทำธุรกิจ แต่คนที่เลือกใช้ไม่จำเป็นต้องเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin เพียงอย่างเดียว ธุรกิจอื่น ๆ สามารถนำไปใช้ได้เช่นกัน

ตามไปใช้เทมเพลตได้ที่ Technology : https://www.wewyn.com/template/c/18/Technology

 

CAMP MOUNTAIN

เป็นเทมเพลตที่อยู่ในประเภท Travel & Hotel ดีไซน์มาให้สายแคมป์ปิ้ง ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ผู้ขายอุปกรณ์แคมป์ปิ้งสามารถใช้เว็บไซต์ เพื่อให้ง่ายต่อการลงรายละเอียดและกดสั่งซื้อสินค้าได้

ตามไปใช้เทมเพลตได้ที่ Travel & Hotel : https://www.wewyn.com/template/c/11/travel_&_hotel

 

ENGLISH CHINESE

เทมเพลตที่อยู่ในประเภท Education สำหรับผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจด้านการศึกษา ซึ่งมีการดีไซน์มาให้มีส่วนสำคัญอย่างหลักสูตรที่เปิดสอน บรรยากาศการเรียนการสอน และอาจารย์ผู้สอน

ตามไปใช้เทมเพลตได้ที่ Education : https://www.wewyn.com/template/c/4/education

 

 

LALI ONLINE

เทมเพลตสำหรับขายของออนไลน์ เป็นเทมเพลตที่ได้รับความนืยมอยู่ในขณะนี้ เพราะมีผู้ประกอบการหันมาขายของออนไลน์มากขึ้น เทมเพลตนี้อยู่ในประเภท Online Store

ตามไปใช้เทมเพลตได้ที่ Education : https://www.wewyn.com/template/c/8/online_store

 

OCEAN RESORT

เทมเพลตที่อยู่ใน Travel & Hotel อีกเช่นกัน เป็นเทมเพลตที่ดีไซน์มาให้ธุรกิจที่พัก รีสอร์ท และโรงแรม สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ เพียงแค่เปลี่ยนรูปภาพและข้อมูลต่าง ๆ

ตามไปใช้เทมเพลตได้ที่ Travel & Hotel : https://www.wewyn.com/template/c/11/travel_&_hotel