Wewyn Blog
อัพเดทเว็บไซต์ 2022 : 4 เหตุผลที่คุณควรออกแบบเว็บไซต์ของคุณใหม่
17 March 2022

        เว็บไซต์เป็นหัวใจของการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ และสร้างแคมเปญการตลาด ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นเหตุผลที่ธุรกิจควรออกแบบเว็บไซต์ของคุณใหม่ 

        สาเหตุการปรับเปลี่ยนดีไซน์เว็บไซต์ใหม่ของธุรกิจที่พบบ่อยที่สุดคือ การรีแบรนด์ หรือ Rebranding, เพิ่มการเข้าชม, สร้างโอกาสในการขาย และเพิ่มฟังก์ชันการทำงานเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ซึ่งในโพสต์นี้ เราจะกล่าวถึงเหตุผลอื่น ๆ ที่ธุรกิจต้องออกแบบเว็บไซต์ของตนเองใหม่

เว็บไซต์ช้าจนทำให้ประสบการณ์เข้าชมเว็บไซต์ติดลบ

        แน่นอนว่าผู้ใช้ทุกคนไม่ชอบรอหน้าเว็บไซต์ที่โหลดช้า พวกเขาต้องการเข้าถึงข้อมูลอย่างรวดเร็วและง่ายดาย หากหน้าเว็บไซต์ของธุรกิจโหลดนากเกินไป โอกาสในการดึงดูดหรือโอกาสในการขายของธุรกิจอาจจบลงทันที นั่นทำให้ผู้ใช้ไปตามหาเว็บไซต์อื่น ๆ ที่เป็นคู่แข่งทางธุรกิจแทน

        สาเหตุที่เว็บไซต์ช้าเกิดจากหลายสาเหตุ ตั้งแต่การเขียนโค้ดไปจนถึงขนาดรูปภาพที่อาจทำให้ช้าลงได้ การออกแบบเว็บไซต์ใหม่จึงเป็นการทำให้ธุรกิจใส่ใจเว็บไซต์มากขึ้น ทั้งการปรับดีไซน์ให้เหมาะสมเพื่อให้ทำงานเร็วขึ้น หรือทำให้รูปภาพของคุณมีประสิทธิภาพและดูดีขึ้น ฉะนั้นหลาย ๆ เว็บไซต์จึงหันมาใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปในการสร้างเว็บไซต์กันมากขึ้น เพราะสามารถปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ได้ด้วยตนเอง

        หากคุณอยากรู้ว่าเว็บไซต์ธุรกิจของคุณติดขัดตรงไหน สามารถใช้ Google PageSpeed Insights จะทำให้ธุรกิจเห็นว่าเว็บไซต์ของคุณโหลดเร็วเพียงใด ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงเว็บไซต์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้นได้

ผู้เข้าชมเว็บไซต์ ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายธุรกิจ

          เมื่อไรก็ตามที่ธุรกิจมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง ธุรกิจต้องการให้ผู้ที่เข้าชมเว็บได้รับความประทับใจแรกจากธุรกิจ หากผู้คนเข้าชมแล้วออกเว็บไซต์ทันทีนั่นหมายความว่าพวกเขาอาจไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของธุรกิจแน่นอน

       ดังนั้นการออกแบบเว็บไซต์ใหม่ อาจทำให้เว็บไซต์ของคุณทันสมัยขึ้น แต่คุณก็สามารถใช้โอกาสนี้ในการปรับปรุงข้อมูลเว็บไซต์ให้เป็นปัจจุบันได้ด้วย ซึ่งช่วยให้คุณลดอัตราตีกลับและเปลี่ยนการเข้าชมให้เป็นโอกาสในการขายสำหรับธุรกิจ

อัปเดตธุรกิจของคุณใหม่

       แน่นอนว่าในทุก ๆ ปี ธุรกิจจะต้องอัปเดตสินค้าและบริการใหม่เสมอ ไม่มีใครที่ทำสินค้าหรือบริการรูปแบบเดิมตลอดไป ธุรกิจจึงต้องอัปเดตธุรกิจ เพื่อไม่ให้ธุรกิจติดอยู่กับอดีต จึงต้องออกแบบเว็บไซต์ของคุณใหม่หากต้องการให้ผู้ชมเป็นปัจจุบัน หากคุณเพิ่งอัปเดตแบรนด์หรือกำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ให้อัปเดตเว็บไซต์ของคุณให้ตรงกัน เว็บไซต์ของคุณควรสะท้อนถึงธุรกิจอย่างถูกต้อง

ปรับปรุงเส้นทางการเข้าชมเว็บไซต์

       เมื่อผู้เข้าชม เข้าถึงเว็บไซต์สิ่งที่เจ้าของเว็บไซต์ควรทำคือ ทำให้ผู้เข้าชมสนใจและคลิกไปยังหน้าเพจอื่นอย่างง่ายดาย ต้องไม่ทำให้ผู้เข้าชมสับสนในการค้นหาข้อมูลที่ต้องการ หากธุรกิจสามารถนำทางผู้เข้าใช้ไปยังหน้าเพจอื่น ๆ ได้ดีจะทำให้ผู้เข้าชมได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและติดต่อธุรกิจได้ง่ายมากขึ้นจากบนเว็บไซต์

       หากการค้นหาสิ่งที่ต้องการนั้นยากเกินไป ผู้ชมของคุณจะออกจากเพจและเลือกเพจของคู่แข่งแทน คุณไม่ต้องการที่จะสูญเสียโอกาสในการแข่งขันเนื่องจากการนำทางที่ไม่ดีหรอกใช่ไหม? อย่าลืมออกแบบเว็บไซต์ของคุณใหม่อีกครั้ง

เริ่มการออกแบบเว็บไซต์ของคุณใหม่วันนี้!!

       การทำเว็บไซต์ใหม่ ช่วยเพิ่มการเข้าชมและโอกาสในการขายให้กับธุรกิจ ถ้ากำลังมองหาคนทำเว็บใหม่ หรือทำโฆษณาเว็บไซต์ของคุณอยู่หรือไม่ ติดต่อ Wewyn ของเราสิ เราสามารถช่วยคุณทำเว็บและโฆษณาเว็บไซต์ได้ทันที

ติดต่อเราวันนี้หรือโทรหาเราที่ 061-980-9064