Wewyn Blog
Wewyn ร่วมงานแถลงข่าว Thailand e-Commerce (Hackathon) 2020 ผลักดันธุรกิจไทยสู่ยุคดิจิทัล
13 August 2020

       วันนี้ (13 ส.ค. 63) Wewyn ได้ร่วมงานแถลงข่าว Thailand e-Commerce (Hackathon) 2020 ณ ห้องบุรฉัตรไชยากร กระทรวงพาณิชย์ โดยมีนายเชวงศักดิ์ เร่งไพบูลย์วงษ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าวงานดังกล่าวภายใต้แนวคิด New Normal, New Digital วิถีใหม่สู่โลกออนไลน์

 

       งาน Thailand e-Commerce (Hackathon) 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 21-23 สิงหาคม 2563 ณ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ได้ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอี-คอมเมิร์ซ (e-Commerce) จำนวน 38 หน่วยงาน เพื่อเป็นการผลักดันธุรกิจไทยเข้าสู่ยุคดิจิทัล รวมถึงส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการให้สามารถดำเนินธุรกิจบนตลาดออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเท่าทันกับการทำธุรกิจยุคใหม่ ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมระบบ Ecosystem ของ e-Commerce ไว้ให้บริการในที่เดียว สอดรับกับคำว่า Hackathon (แฮกกาทอน) ที่ต้องการจะสื่อถึงการพากลุ่มคนด้านอี-คอมเมิร์ซมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์ความคิด และนำไปแก้ปัญหาทางธุรกิจของตนเอง

       สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานจะถูกแบ่งออกเป็น 5 โซนด้วยกัน ได้แก่

  1. โซนที่ 1: e-Commerce Platform การให้บริการจากหน่วยงานพันธมิตรชั้นนำ
  2. โซนที่ 2: Get Ready e-Commerce มีแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์กับกูรูด้านอี-คอมเมิร์ซและ Influencer เป็นการเสริมความรู้และเคล็ดลับการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์จากผู้เชี่ยวชาญ
  3. โซนที่ 3: DBD Pavilion จัดแสดงสินค้า (Success Case) ของผู้ประกอบการที่ผ่านการพัฒนาจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
  4. โซนที่ 4: Start Store Online ให้บริการด้านอี-คอมเมิร์ซครบวงจรแก่ผู้ประกอบการ
  5. โซนที่ 5: Offline 2 Online Market ได้เชิญร้านค้าที่ประสบความสำเร็จในการค้าออนไลน์มาจำหน่ายสินค้าในรูปแบบออฟไลน์

       ภายในงานครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ Wewyn เว็บไซต์สำเร็จรูป ของเราได้ขยายโอกาสทางการตลาดและสร้างโอกาสให้กับบุคคลทั่วไปและผู้ประกอบการ สามารถดำเนินธุรกิจออนไลน์ได้ง่ายและทันสมัยมากขึ้น โดยการสร้างเว็บไซต์ได้ด้วยตนเอง

       ผู้ที่สนใจสร้างธุรกิจออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป สามารถพบกับ Wewyn ได้ที่งาน Thailand e-Commerce (Hackathon) 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-23 สิงหาคม 2563 ณ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ หรือติดตามรายละเอียด รวมถึงโปรโมชันต่าง ๆ ได้ที่ Facebook : wewynwebbuilder