Wewyn Blog
เว็บไซต์ขายของออนไลน์ เป็นอย่างไร?
30 April 2019
 
 
พัฒนาเว็บไซต์แบบเก่า ให้เป็นเว็บไซต์สร้างรายได้
เว็บไซต์ขายของออนไลน์
มีพื้นที่เป็นของตนเอง สร้างรายได้เพิ่มมากขึ้น
 
 
 
 
 
 
เมื่อพูดถึง “เว็บไซต์ขายของออนไลน์”
มักมีคนถามว่า “แตกต่างจากแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ทั่วไปยังไง”
 
 
            แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ทั่ว ๆ ไป เป็นการขายของที่เหมือนกับการที่เราไปขอแบ่งพื้นที่อยู่กับร้านค้าจำนวนมาก ดังนั้นเวลาขายสินค้าเหมือนกัน หรือยี่ห้อเดียวกันจะทำให้ลูกค้าเกิดการสับสน แถมคู่แข่งในแพลตฟอร์มยังเยอะอีกต่างหาก
 
            แต่การสร้างเว็บไซต์ที่สามารถขายของออนไลน์ได้เอง จะทำให้เรามีพื้นที่ในการจัดการข้อมูลและลงสินค้าเป็นของตนเอง  รวมไปถึงทราบข้อมูลเชิงลึกอย่างเช่น คำสั่งซื้อของลูกค้า หรือความสนใจของลูกค้า เป็นต้น
 
            ดังนั้นหลาย ๆ ธุรกิจจึงมีเว็บไซต์ขายของออนไลน์ และขายของบนแพลตฟอร์มออนไลน์ไปพร้อม ๆ กัน ไม่แปลกที่ธุรกิจเหล่านี้เข้าถึงลูกค้าได้มากกว่าธุรกิจอื่น ๆ เพราะการค้นหาบน Google เป็นสิ่งสำคัญ นั่นคือสิ่งที่ทำให้เราไม่ควรละเลยการสร้างเว็บไซต์ออนไลน์เป็นของตนเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
สร้างเว็บไซต์อย่างไร ให้ขายของได้
 
          สร้างเว็บไซต์ด้วย เว็บไซต์สำเร็จรูป คุณจะได้ทั้งหน้าร้าน และระบบซื้อขายสินค้าของคุณเอง โดยเว็บไซต์สำเร็จรูปจะมีเครื่องมืออย่าง “Product” ที่คุณสามารถเลือกรูปแบบสไตล์ต่าง ๆ ไปวางบนเว็บไซต์ของคุณได้ และสามารถเปลี่ยนข้อมูลในรูปแบบเป็นข้อมูลสินค้าของคุณได้ง่าย ๆ
 
          เว็บไซต์สำเร็จรูปจะมีระบบตะกร้าสินค้า หรือ Shopping Cart ทำให้คุณสามารถเพิ่มตัวเลือกสินค้า และรายละเอียดต่าง ๆ ของสินค้าได้ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อสินค้าได้เองผ่านบนเว็บไซต์ หลังจากนั้นรายการสินค้าจะถูกบันทึกไว้ในระบบทำให้คุณสามารถดูได้ว่า ลูกค้าของคุณสั่งซื้อสินค้าใดได้อีกด้วย นี่เป็นระบบที่ทำให้การซื้อขายง่ายขึ้นบนเว็บไซต์ที่มีคุณเป็นเจ้าของ 
 
          นอกจากนี้ Wewyn ยังมอบประสบการณ์การซื้อขายสินค้าบนเว็บไซต์ขายของออนไลน์ของคุณด้วย แอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า “WEMO” ที่จะทำให้คุณเป็นมากกว่าร้านค้าธรรมดาทั่วไปบนโลกออนไลน์
 
 
 
 
 
 
สนใจสร้างเว็บไซต์ออนไลน์ กับ Wewyn เว็บไซต์สำเร็จรูป คลิกที่นี่
หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเพิ่มสินค้า สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. (ยกเว้นวันนักขัตฤกษ์)