Wewyn Blog
ทำเว็บเองไม่สวย ไม่ต้องกลัว Wewyn มีเทมเพลตให้
6 March 2019
          ฮัลโหลลลล กลับมาพบกันอีกแล้วใน Wewyn Blog กับเดือนมีนาคม เดือนที่ 3 ของปี 2019 กันแล้วเราได้พูดคุยกับลูกค้ามากหน้าหลายตา ทุกคนต่างให้ความสนใจกับเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์ของเราเป็นอย่างมาก ทั้งระบบที่ใช้งานง่าย และเทมเพลตที่หลากหลายรูปแบบ
 
          แต่สิ่งหนึ่งที่เราได้พบระหว่างการแนะนำระบบทำเว็บไซต์ก็คือ หลาย ๆ คนคิดว่าไม่รู้จะออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ออกมาสวย โปรแกรมตัดต่อทั่วไปยังทำไม่ได้เลย นับประสาอะไรกับการออกแบบเว็บ หยุดก๊อน!! อย่าลืมว่า Wewyn เป็น "เว็บไซต์สำเร็จรูป" ที่มีรูปแบบให้เลือกใช้เรียกว่า เทมเพลต (Template)
 
          เทมเพลต (Template) คือ รูปแบบหรือแบบฟอร์มเว็บไซต์ที่ถูกออกแบบมาเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการใส่เนื้อหาเข้าไป เมื่อสร้างเว็บไซต์คุณแค่เลือกเทมเพลต เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เว็บไซต์ที่ถูกออกแบบอย่างสวยงามแล้ว
 
          ข้อดีของการเลือกใช้เทมเพลต คือ เราเพียงใส่ข้อมูลเข้าไป แก้ไข Logo หรือเปลี่ยนรูปภาพเล็กน้อย เท่านี้เว็บไซต์ของคุณก็พร้อมออนไลน์สู่สาธารณะแล้วจ้า
 
 
          ผู้ใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปของเรามีทั้งลูกค้าที่ใช้งานฟรี ไปจนถึงจ่ายเงินรายปี พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เทมเพลตของ Wewyn ใช้งานง่าย สวย ดูแพง มีความเป็นมืออาชีพและมีความทันสมัย ตรงตามความต้องการ” อีกทั้งสิ่งที่เราอยากบอกทุกคนคือ เรามีเทมเพลตให้เลือกใช้งานฟรี ๆ มากกว่า 25 เทมเพลต รวมกับเทมเพลตแพคเกจอื่น ๆ เรามีเทมเพลตมากถึง 100 เทมเพลต ซึ่งหลังจากนี้จะมีเทมเพลตมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้ทุกคน