Wewyn Blog
มารู้จัก Wewyn กันเถอะ
15 February 2019
        ฮัลโหลลล กลับมาพบกันอีกแล้วจ้า วันนี้จะมาถามทุกคนที่เข้ามาใน Wewyn Blog ว่ารู้กันแล้วหรือยังว่า Wewyn คืออะไร?........หลาย ๆ คนอาจคุ้นเคยกันดี แต่บางคนเพิ่งเคยได้ยินก็ขอฝาก Wewyn ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ๊ะพี่จ๋า แต่ถ้างั้นใครยังไม่รู้มารวมกันตรงนี้ แล้วมาทำความรู้จักไปพร้อม ๆ กันเลยจ้า
 
          Wewyn ออกเสียงว่า “วีวิน” ไม่ใช่ วียิน, วีวุนนะจ๊ะ Wewyn คือ เว็บไซต์สำเร็จรูป มีต้นกำเนิดมาจากเมืองไทย ถูกพัฒนาขึ้นจากผู้พัฒนาที่เป็นคนไทย และเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัท กลุ่มแอดวานซ์ รีเสิร์ช จำกัด หรือ AR Group บริษัทที่ก่อตั้งมานานกว่า 30 ปี
 
        คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ของตัวเองได้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์สำเร็จรูป Wewyn ด้วยการสมัครสมาชิก Wewyn แล้วล็อกอินเข้าสู่ระบบ เลือกเทมเพลต และปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณได้ด้วยการคลิก ลาก และวาง คุณจะได้เว็บไซต์สวย ๆ ทันสมัย พร้อมสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ทันทีจ้า รวดเร็วเว่อร์ ๆ
 
 
       Wewyn เว็บไซต์สำเร็จรูปมีครบทุกฟังก์ชั่นการสร้างเว็บไซต์ พร้อม Support SEO และการแสดงผลทุกอุปกรณ์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเว็บไซต์ นอกจากนี้ถ้าเป็นเรื่องของเทมเพลต (Template) Wewyn ไม่เป็นสองลองใครแน่นอน เพราะเรามีทีมกราฟิกดีไซน์เนอร์มากความสามารถ แต่ละเทมเพลตของเราจึงได้รับการออกแบบมาอย่างสวยงาม เหมาะกับธุรกิจในปัจจุบัน
 
ใน Wewyn มีอะไรบ้าง?
  • เทมเพลต (Template) หรือรูปแบบของเว็บไซต์ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดี ผู้ใช้จะต้องเลือกเทมเพลตเพื่อใส่เนื้อหาของตนเองเข้าไป โดยไม่ต้องมานั่งออกแบบให้เสียเวลา
  • สร้างได้มากกว่า 1 เว็บไซต์ คือ 1 แอคเคาน์ สามารถสร้างเว็บไซต์ได้หลายเว็บไซต์ เพิ่มเว็บไซต์ได้ง่าย ๆ โดยคลิกที่ My Sites > New Site (ยกเว้นแพคเกจฟรี)
  • ระบบ E-Commerce หรือระบบสำหรับทำการซื้อ-ขายสินค้าผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์
  • Storage หรือพื้นที่ในการจัดเก็บรูปภาพบนเว็บไซต์
  • Shopping Cart เป็นซอฟต์แวร์ที่ทำหน้าที่เป็นตะกร้าหรือรถเข็นสินค้า ในระหว่างเลือกสินค้าบนเว็บไซต์
  • ระบบ SEO หนึ่งในกลยุทธ์การทำการตลาดออนไลน์ ช่วยในการจัดอันดับในการค้นหา
  • ระบบการจัดการเนื้อหาของเว็บไซต์ คุณสามารถจัดการสินค้า เพิ่มบทความ เพิ่มแบนเนอร์ ได้ง่าย ๆ
  • การแสดงผลทุกอุปกรณ์ (Responsive) คือ คุณออกแบบเว็บไซต์เพียงครั้งเดียว สามารถรองรับการแสดงผลได้ทุกอุปกรณ์ ทุกขนาดหน้าจอ
          สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างเว็บไซต์ไว้สำหรับขายของออนไลน์, สร้างหน้าร้าน หรือสร้างหน้าเว็บไว้สำหรับรวบรวมผลงานของตัวเอง สามารถใช้ Wewyn สร้างได้ฟรี โดยมีข้อกำจัดหลายอย่าง อาทิเช่น พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล, ชื่อโดเมน หรือเทมเพลตเว็บไซต์ เป็นต้น ถ้าหากต้องการสิ่งเหล่านี้เพิ่มเติมแบบไม่จำกัด เราขอนำเสนอแพคเกจ อีก 3 แพคเกจด้วยกันได้แก่ Silver, Gold และ Diamond ซึ่งแต่ละแพคเกจก็มีความแตกต่างกันไป
 
          อยากรู้จัก Wewyn มากกว่านี้ คุณต้องลงมือใช้ด้วยตัวคุณเองสิ!!