Wewyn Blog
Review Template : LAW COMPANY เทมเพลตสำหรับสำนักกฎหมายและทนายความ
13 September 2018
           หลังจากที่เราพูดถึงเว็บไซต์สำเร็จรูปกันมานาน วันนี้เราจะมาโฟกัสกันที่เทมเพลต หรือ Template กันบ้างดีกว่า หลาย ๆ คนคงทราบกันดีแล้วว่าการสร้างเว็บไซต์ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปนั้นง่ายมาก ๆ เพราะเพียงแค่คลิก ลาก และวางบนเทมเพลต เราก็จะมีเว็บไซต์ที่ทันสมัยและสวยงาม แถมยังสามารถแก้ไขได้ตลอดเวลาอีกด้วย ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว วันนี้จึงได้ฤกษ์งามยามดี มาแนะนำเทมเพลตที่ทันสมัยเหมาะกับโลกออนไลน์มาก ๆ กับเทมเพลตที่มีชื่อว่า “Law Company” เทมเพลตสำหรับบริษัท หรือสำนักงานกฎหมายและทนายความ
 
            ด้วยเทมเพลต Law Company จะช่วยเปลี่ยนภาพลักษณ์เว็บไซต์จากสำนักงานกฎหมาย และสำนักทนายความรูปแบบเก่าไปเป็นเว็บไซต์รุปแบบใหม่ที่เรียบง่าย ซึ่งคุณจะได้หน้าเว็บไซต์ที่สวยงามและมีความทันสมัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่และทำให้คนรุ่นก่อน ๆ สามารถศึกษาได้ง่ายอีกด้วย มาดูกันว่าในเทมเพลต Law Company มีอะไรให้เราบ้าง ตามกันมาเลย....
 
 
            ในหน้าเทมเพลต Law Company จะเจอกับสิ่งแรกที่สำคัญสำหรับเว็บไซต์นั่นก็คือ โลโก้เว็บไซต์ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับสำนักกฎหมายและทนายความ ซึ่งโลโก้ตรงนี้สามารถเปลี่ยนเป็นโลโก้ของตนเองได้ด้วย
 
 
            ต่อมาคือใช้ Article เพื่อให้คนเข้าคลิกไปยังบทความ หรือบริการ และบุคลากรของบริษัท โดยเป็นการช่วยดึงดูดความสนใจผู้เข้าเว็บไซต์และสร้างความน่าเชื่อถือได้อีกทางหนึ่ง คุณอาจจะใส่ Product แทนที่ Article ก็ได้ โดยเลือกไปที่เมนู “Product” และคลิกเลือกรูปแบบ Product ที่ต้องการ ลากมาวางแทนที่  Article เพียงเท่านั้นคุณก็จะสามารถใส่บริการของคุณได้แล้ว
 
 
           ส่วนสุดท้ายในเทมเพลต Law Company จะใช้ Taxt เพื่ออธิบายถึงข้อมูลการติดต่อ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยในส่วนนี้คุณสามารถใส่ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และอีเมลได้ หากคุณมีเพจ Facebook หรือช่องการติดต่ออื่น ๆ ก็สามารถเข้าไปใส่ได้ในเมนู Contact  หรือติดต่อเรา จะทำให้เว็บไซต์ของคุณเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้น