Wewyn Blog
ขายสินค้าออนไลน์ด้วย Wewyn ดีอย่างไร
28 June 2018
Wewyn เว็บไซต์สำเร็จรูป เป็นเว็บไซต์ที่รองรับบริการอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) สำหรับเปิดร้านค้าออนไลน์ ที่จะมี Shopping Cart ทำให้สามารถกดสั่งซื้อสินค้าได้ทันที โดยเจ้าของเว็บไซต์สามารถใส่รายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายอย่างเช่น รหัสสินค้า, รายละเอียดสินค้า, ราคาสินค้า, ราคาพิเศษและรูปภาพ
ผู้ใช้สามารถเลือกสินค้า ในเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Wewyn ได้หลากหลายอุปกรณ์ ดังนั้นหากคุณสร้างเว็บไซต์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป นอกจากจะสามารถสร้างได้ง่ายเพียงแค่ คลิก ลาก วางแล้ว ยังสามารถค้าขายออนไลน์ได้ แม้ว่าจะใช้แพกเกจฟรีก็ตาม เนื่องจากในปัจจุบันคนส่วนใหญ่มักเลือกซื้อสินค้าโดยการเลือกใส่ตระกร้าสินค้า และชำระเงินทันที เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ทางทีมพัฒนา Wewyn จึงเล็งเห็นความสำคัญของการขายสินค้าออนไลน์ จึงเปิดผู้ใช้ทุกคนสามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้ฟรี
            ต่อไปนี้ คือข้อดีหากคุณใช้ Wewyn เว็บไซต์ในการขายสินค้าออนไลน์ มาดูกันว่าคุณจะได้รับประโยชน์อะไรจากเว็บสำเร็จรูปของเราบ้าง
  • รองรับบริการ E-commerce ทำให้คุณสามารถขายสินค้าได้ทันที โดยมี Shopping Cart ตั้งแต่แพกเกจฟรี
  • ตัวจัดการสินค้า สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงคลิกเพิ่มสินค้า ใน CMS คุณจะสามารถใส่ชื่อ, รหัส, รูปภาพและรายละเอียดของสินค้าได้ อาทิเช่น ราคาสินค้า, ราคาพิเศษ, ค่าขนส่ง, สต๊อกสินค้า เป็นต้น
  • สามารถชำระเงินได้ทันทีอย่างปลอดภัย ผ่านเลขบัญชีธนาคาร
  • รองรับ SEO ซึ่งจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับได้เร็วยิ่งขึ้น
  • ฟีเจอร์ให้คุณใส่ Tracking ID จาก Google Analytic เพื่อดูว่าเว็บไซต์ของคุณมียอดผู้เข้าชมเท่าไหร่ หรือลูกค้าส่วนใหญ่เข้ามาจากที่ไหนเป็นหลัก เป็นต้น
  • ระบบสามารถตัดสต๊อกสินค้าให้คุณได้ โดยที่คุณไม่ต้องเข้าไปแก้ไขเอง
เพียงแค่ประโยชน์เหล่านี้ก็จะทำให้คุณมีเว็บไซต์ไว้สำหรับขายของออนไลน์ได้ง่าย ๆ แล้ว หากใครสนใจอยากมีช่องทางในการขายสินค้าออนไลน์ ควรเลือกใช้ Wewyn เว็บไซต์สำเร็จรูป ด้วยบริการของเราคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ขายสินค้าได้ง่าย ๆ ตั้งแต่แพกเกจฟรี