Wewyn Blog
Wewyn ร่วมออกบูธงาน Commart Joy 2018 พร้อมโปรโมชั้นพิเศษ ฟรีโดเมน .Top
23 June 2018
            วันที่ 2 ของงาน Commart Joy 2018 ได้ผ่านไปแล้ว เรียกได้ว่ามาเดินงานนี้ต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน เพราะผลิตภัณฑ์และบริการภายในงานที่รวบรวมจากบริษัทชั้นนำนั้น มีโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่ 10%-80% กันเลยทีเดียว เช่นเดียวกันกับบูธ Wewyn เว็บไซต์สำเร็จรูปของเราที่มีโปรโมชันพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น!!
            Wewyn มอบโปรโมชันสุดพิเศษ เพียงสมัครแพกเกจ Starter ภายในงาน “Commart Joy” วันนี้ ราคา 199 บาท/เดือน แถมไปเลย Domain Name .Top ฟรี!!  1 ปี   
 
 
ทำไมต้องเป็นโดเมน .Top
            .Top เป็นส่วนขยายโดเมนใหม่ พึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2014 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลาง ที่ต้องการสร้างความแตกต่างจากธุรกิจอื่น ๆ ที่ใช้ส่วนขยาย .Com เนื่องจาก .Com นั้นเป็นโดเมนยอดนิยมที่ถูกใช้อย่างแพร่หลาย ดังนั้นชื่อธุรกิจอาจจะซ้ำกับ ธุรกิจอื่น ๆ ที่จดโดเมนไปแล้ว ทำให้ธุรกกิจของคุณไม่ได้ชื่อตามที่ต้องการ ซึ่งในอนาคตโดเมน .Top อาจจะได้รับความนิยมสูงพอ ๆ กับ .Com ก็ได้ เพราะเป็นชื่อที่สามารถจำได้ง่ายเช่นเดียวกัน
            สำหรับผู้ที่สนใจสามารถมาครบกันได้ที่งาน “Commart Joy 2018” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โซน C บูธ A71 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 อย่าลืมมาเจอและรับโปรโมชันสุดพิเศษนะ