Wewyn Blog
ขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาวด้วย Wewyn
20 March 2018
แม้ว่าประเทศไทยของเราจะไม่ค่อยได้สัมผัสกับคำหนาวหนาวสักเท่าไร แต่เสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาวก็เป็นที่นิยมในบ้านเราเหมือนกัน อย่างฤดูหนาวที่ผ่านมาเราจะเห็นเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาวจากเกาหลีขายดีเป็นที่ฮิตกันในหมู่วัยรุ่นที่ร้อนไม่กลัว กลัวไม่อินเทรนด์ เช่นเสื้อคอเต่า เสื้อสเวตเตอร์ หมวกไหมพรมเป็นต้น สำหรับผู้ที่จะเริ่มขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาวในบ้านเราอาจต้องเลือกเสื้อผ้าที่ไม่หนาเกินไป สามารถใส่ในบ้านของเราได้ อีกอย่างถ้าจะขายเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์เพื่อเพิ่มยอดขายแล้วจะต้องมีเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายได้
 
            หากเราจะเปิดร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่นบนออนไลน์สักร้าน แต่เลือกไม่ถูกว่าจะสร้างเว็บไซต์ด้วยอะไรดี หรือกลัวว่าการสร้างเว็บไซต์มันจะซับซ้อนเกินไปจนอาจลืมไปว่าในตอนนี้มีตัวช่วยใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างตัวตนของตัวเองในออนไลน์นั้นก็คือ เว็บไซต์สำเร็จรูปนั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันก็มีผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปมากมายเต็มไปหมด วันนี้เราจึงจะมาแนะนำการขายแฟชั่นฤดูหนาวด้วย Wewyn กันแล้วคุณจะจะลืมการสร้างเว็บไซต์แบบเก่าไปได้เลย
 
            เมื่อใช้เว็บสำเร็จรูปอย่าง Wewyn สร้างเว็บไซต์ของคุณเอง คุณจะไม่ต้องมานั่งกังวลว่าจะออกแบบอย่างไร จะต้องมีอะไรบ้างในเว็บไซต์ เพราะที่นี่มีเทมเพลตให้คุณเลือกสร้างเว็บไซต์ได้มากมาย แถมบางเทมเพลตยังฟรีอีกด้วย มาดูกันว่าเทมเพลตอันไหนบ้างที่เหมาะกับขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาว ตามมาค่ะ ๆ
 
            เราสามารถเข้าไปเลือกเทมเพลตที่จะใช้ในการขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาวได้ที่ Fashion กับ Online Store ซึ่งจะมีให้คุณเลือกเทมเพลตมาใช้งานได้ฟรีและเสียค่าใช้จ่าย โดยฟรีมีดังต่อไปนี Fashion Online, Pink Vintage, Fashion Women ส่วนเสียค่าใช้จ่ายได้แก่ Dresses Black และ Tshirt นอกจากนี้สามารถเลือกใช้เทมเพลตในหมวดอื่น ๆ ได้เช่นกัน
 
 
การใช้เทมเพลตที่เหมาะสมสำหรับขายเสื้อผ้าแฟชั่นทำให้เราไม่ต้องเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขอะไรมากมาย เพราะเทมเพลตมีโครงสร้างมาให้เราหมดแล้ว เราแค่นำสินค้าและข้อมูลของเราใส่เข้าไปแทนเท่านั้นเอง  หากอยากเปลี่ยนรูปภาพเราสามารถเพิ่มได้จากคอมพิวเตอร์ของเราเพียงคลิกที่รูปภาพจะปรากฎไอคอนกล้องขึ้นมา เมื่อเราคลิกเข้าไปเราจะสามารถเลือกรูปภาพและเพิ่มรูปภาพอื่น ๆ ได้ ส่วนการแก้ไขตัวอักษร ขนาดอักษร สี และข้อความเราสามารถคลิกเลือกที่เราต้องการแก้ไขได้เลย หรือเข้าไปแก้ไขที่เครื่องมือในการแก้ไข อย่าง Product Editor, Article Editor, Banner Editor, Taxt Editor เป็นต้น ซึ่งจะทำให้การแก้ไขของคุณง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมี CONTENT MANAGEMENT SYSTEM (CMS) เป็นระบบจัดการเนื้อหาให้คุณสามารถเพิ่ม, แก้ไขรายละเอียดของสินค้า, บทความ, เมนู, แบนเนอร์ และรูปภาพของเราได้ง่าย ๆ เพียงเท่านี้คุณก็ไม่ต้องกังวลในการสร้างเว็บไซต์อีกต่อไป ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป Wewyn สามารถรองรับทุกอุปกรณ์คุณจึงจะแชร์เว็บไซต์ไปยังกลุ่มเป้าหมายใดก็ได้ซึ่งจะช่วยทำให้คุณสร้างตัวตนและเป็นที่รู้จักในออนไลน์มากยิ่งขึ้น