Wewyn Blog
Healthy Blog เขียนเทคนิคดูแลสุขภาพด้วย Wewyn
19 March 2018
หลาย ๆ คนที่หันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองกันมากขึ้น โดยการเรียนรู้เทคนิคจากผู้อื่นหรือลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง ทำให้มีเทคนิคการดูแลสุขภาพของตัวเองมาแบ่งปันผู้อื่นมากมายที่หลาย ๆ คนเรียกว่า Healthy Blog หรือบล็อกสุขภาพที่มีการแบ่งปันข้อมูลทั้งบนเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่เห็นหลาย ๆ คนมีน้ำใจและอยากแบ่งปันเทคนิคเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นที่มีปัญหาด้านสุขภาพ แม้ว่าบางข้อมูลจะเป็นเพียงเทคนิคเบื้องต้นก็ตาม แล้วคุณละอยากแบ่งปันเทคนิคดูแลสุขภาพให้กับคนอื่นหรือไม่ ถ้าคุณคิดจะทำและพึ่งเริ่มต้นลองใช้เว็บสำเร็จรูปอย่าง Wewyn เป็นตัวกลางในการนำเสนอข้อมูลเหล่านั้นดูสิ
 
แม้ว่า Wewyn จะเป็นเว็บไซต์สำเร็จรูป แต่ความสามารถไม่ธรรมดาตั้งแต่เทมเพลตที่ถูกออกแบบมาอย่างเรียบง่าย สวยงามและสะอาดตา รวมถึงคุณสมบัติอื่น ๆ ของระบบที่เหมาะกับการทำ Healthy Blog อย่างยิ่งด้วยตัวเว็บไซต์ของเว็บสำเร็จรูปจะมีเมนูให้คุณเลือกใช้งานทั้งการเปลี่ยน Background และรูปแบบต่าง ๆ ที่อยู่ในเทมเพลตได้โดยการคลิก ลาก และวาง สำหรับผู้ที่จะเขียนเทคนิคดูแลสุขภาพด้วย Wewyn สามารถเข้าไปเลือกเทมเพลตในหมวดหมู่ Beauty & Healthy คุณจะสามารถเลือกเทมเพลตที่เปิดให้ใช้งานฟรีได้ หรือถ้าต้องการได้เทมเพลตอื่นก็สามารถเสียค่าใช้จ่ายเพื่อได้รับฟีเจอร์และเทมเพลตที่มากขึ้นได้
 
เมื่อเราเลือกเทมเพลตได้แล้ว ถ้าคุณจะเขียนเทคนิคดูแลสุขภาพให้คุณเลือกที่ Article แล้วเลือกรูปแบบที่ต้องการคุณจะสามารถเข้าไปทำการแก้ไขและเพิ่มบทความได้ในระบบจัดการเนื้อหา (CONTENT MANAGEMENT SYSTEM : CMS) เพื่อเขียนเทคนิคดูแลสุขภาพของคุณซึ่งคุณสามารถใส่ภาพประกอบบทความได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถจัดว่างบทความไว้ยังตำแหน่งที่ต้องการบนเว็บไซต์ได้อีกด้วย เพียงไม่กี่ขั้นตอนคุณก็จะมีเว็บไซต์ Healthy Blog เป็นของตัวเองที่สามารถนำไปแชร์ในออนไลน์ได้อย่างสะดวกและง่ายมาก ๆ
 
หากคุณมีข้อสงสัยในการเขียนเทคนิคดูแลสุขภาพสามารถเข้าไปดูคู่มือภาษาไทยได้ หรือจะติดต่อสอบถามตามข้อมูลติดต่อที่ให้ไว้ได้เช่นกัน