Wewyn Blog
ขายดีบอกต่อตอนที่ 1 : ขาย Action Camera กับฟรีเว็บไซต์
5 March 2018
 
            ฟรีเว็บไซต์สำเร็จรูป ทำให้เราสามารถขายของบนออนไลน์ได้ง่ายขึ้นในยุคที่เรากำลังเข้าสู่การชำระเงินไร้เงินสด ซึ่งผู้บริโภคสามารถชำระสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันของธนาคาร, QR Code และระบบพร้อมเพย์ได้ ผู้ขายสินค้าจึงต้องมีหน้าเว็บไซต์เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าของตนเองได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม
 
          ฟรีเว็บไซต์เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ผู้ขายสินค้า หรือเจ้าของธุรกิจประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจของตนเองได้ โดยเฉพาะสินค้าที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้บริโภค อย่าง Action Camera ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน คุณจะสามารถสร้างเว็บไซต์ เพื่อบอกรายละเอียดของสินค้า แชร์ประสบการณ์การใช้งาน หรือขายสินค้าผ่านเว็บไซต์สำเร็จรูปได้ง่าย ๆ ซึ่งความพิเศษของกล้อง Action Camera ทำให้เป็นหนึ่งในกล้องที่ขายดีที่สุดในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา
Action Camera เป็นกล้องที่สามารถถ่ายภาพและวิดีโอได้ แต่ก็ไม่เหมือนกับกล้องอื่น ๆ ทั่วไป เนื่องจากกล้องถูกออกแบบมาเพื่อติดกับหมวกกันน็อก
 
กระดานโต้คลื่น รถยนต์และวัตถุอื่น ๆ ซึ่งมีขนาดเล็กกะทัดรัดและใช้งานง่าย โดยมีเลนส์ที่สามารถจับภาพวิดีโอความละเอียดสูงและสามารถถ่ายภาพมุมกว้างได้ อีกทั้งยังเป็นกล้องที่สามารถดำน้ำไปกับคุณเพื่อเก็บภาพใต้ท้องทะเลอันสวยงามด้วยตัวครอบกล้องหรือเคสกันน้ำนั่นเอง
 
ดังนั้นเมื่อคุณขายกล้อง Action Camera กับฟรีเว็บไซต์ จะทำให้คุณสามารถบอกรายละเอียดของตัวกล้อง รวมถึงของแถมที่ดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ยังทำให้คุณสามารถเสนอโปรโมชั่น ส่วนลด และอื่น ๆ บนหน้าเว็บไซต์ของคุณได้เองอีกด้วย นอกจากนี้การเผยแพร่เว็บไซต์ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการสร้างเว็บไซต์ที่ซับซ้อน เนื่องจากฟรีเว็บไซต์สามารถทำให้คุณออกแบบ แก้ไขเนื้อหาต่าง ๆ บนเว็บไซต์ได้เองเพียงคลิก ลาก และวาง อีกทั้งยังรองรับการเข้าถึงเว็บไซต์ได้ทุกอุปกรณ์ ทำให้ลูกค้าที่สนใจ Action Camera สามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ไม่ว่าจะเป็นบนเดสก์ท็อปหรืออุปกรณ์เคลื่อนที่อื่น ๆ