Wewyn Blog
การเลือกขายของในฤดูฝน
7 February 2018
สำหรับฤดูฝน เป็นฤดูที่ผู้คนไม่สามารถออกไปซื้อของได้สะดวกเท่าไหร่ ดังนั้นจึงเลือกใช้บริการจัดส่งหรือเดลิเวอรี่ถึงที่บ้านหรือที่ทำงานกันเป็นส่วนใหญ่ เพราะการออกไปข้างนอกต้องเจอกับฝนอาจทำให้ตัวเปียกหรือไม่สบายได้ ด้วยเหตุนี้ในฤดูฝนจึงเหมาะกับการขายของออนไลน์อย่างมาก และเพื่อความอยู่รอดผู้ขายอาจใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปที่รองรับ e-Commerce มีตะกร้าสินค้าพร้อมในการซื้อขายสินค้าเป็นอีกช่องทางหนึ่งได้ วันนี้เราจะมาแนะนำสินค้าที่เหมาะที่จะนำมาขายในหน้าฝนตามมาดูกันเลย
 
ร่ม หรือเสื้อกันฝน
            แน่นอนว่านี่คือสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เมื่อเราต้องออกไปข้างนอก ทั้งออกไปเรียนและทำงาน ดังนั้นของที่ทุกคนจะต้องนำติดมือไปด้วยในฤดูฝนคือร่ม หรือชุดกันฝน เพราะทุกคนไม่สามารถรู้ได้เลยว่าฝนจะตกหรือหยุดตกตอนไหน การขายร่มหรือเสื้อกันฝนจะดึงดูดความสนใจได้มาก โดยเฉพาะร่มที่มีลวดลายสวยงาม ๆ แปลกใหม่และทนทานต่อการใช้งาน
 
รองเท้ากันน้ำ หรือสเปรย์กันน้ำสำหรับรองเท้า
            ปัญหาของทุกคนในฤดูฝนคือ รองเท้าเปรอะเปื้อนไปหมด แล้วต้องมานั่งขัดนั่งเช็ด บางทีต้องซักกว่าจะแห้งรองเท้าอับชื้นเป็นที่มาของกลิ่นอีก นี่เป็นปัญหาที่ทุกคนต้องพบเจอ ดังนั้นที่ผ่านมาเราจึงจะเห็นว่ารองเท้ากันน้ำขายดีมาก ๆ รวมถึงสิ่งใหม่อย่างสเปรย์กันน้ำสำหรับรองเท้า ที่กำลังได้รับความนิยมมาก ๆ ในปัจจุบัน เพราะเมื่อฉีดสเปรย์ไปที่รองเท้าแล้วมันจะเคลือบรองเท้าของเรา เวลารองเท้าโดนน้ำก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเช็ดยากอีกต่อไป
 
เสื้อกันหนาว
            เสื้อกันหนาวแม้ไม่ใช่ฤดูหนาวก็ใส่ได้ โดยเฉพาะฤดูฝนที่ไม่ได้มีเพียงฝนเท่านั้นแต่ยังมีลม พอเปียกและโดนลมก็จะหนาว ดังนั้นการใส่เสื้อกันหนาวจะทำให้เรารู้สึกอบอุ่นขึ้นได้แม้วันฝนตกลมกระโชกแรง อีกทั้งยังสามารถช่วยกันฝนไม่ให้เสื้อผ้าข้างในหรือผิวของเราสัมผัสกับละอองฝนมากเกินไป
 
ผลิตภัณฑ์กำจัดเชื้อรา
            เราสามารถขายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ง่าย ๆ บนเว็บไซต์ หรือสื่อออนไลน์ทุกชนิด โดยมีวิธีการใช้หรือปัญหาที่ผลิตภัณฑ์กำจัดเชื้อราสามารถกำจัดได้ โดยถ่ายเป็นรูปภาพหรือคลิปวิดีโอให้ผู้ซื้อเห็นได้อย่างชัดเจน เนื่องจากเชื้อราสามารถอยู่ได้ทุกที่ที่มีความชื้น และในที่อับ ดังนั้นหลาย ๆ บ้านหรือที่ทำงานจะมีสิ่งเหล่านี้ไว้