Wewyn Blog
ใหม่!! ฟังก์ชั่น Popup จาก Wewyn สร้างข้อเสนอสุดพิเศษ
31 January 2018
     เร็ว ๆ นี้ เว็บไซต์สำเร็จรูปอย่าง Wewyn กำลังเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ นั่นคือ Popup ให้กับผู้ใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปทุกคนของ Wewyn  โดยฟังก์ชั่น Popup ใหม่นี้จะช่วยด้านการโปรโมทข่าวสารและโฆษณาของเว็บไซต์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับหลาย ๆ เว็บไซต์ ด้วยเหตุผลนี้ Wewyn จึงเห็นถึงจุดเด่นของ Popup ที่มีตำแหน่งอยู่ตรงกึ่งกลาง ทำให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์เห็นได้อย่างชัดเจน สามารถดึงดูดความสนใจได้ 

    ฟังก์ชั่น Popup  อาจไม่ใช่สิ่งใหม่มากนักในวงการสร้างเว็บไซต์ แต่สำหรับเว็บไซต์สำเร็จรูปนอกจากจะสามารถสร้างเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเองแล้ว ก็ต้องสามารถทำให้ผู้ที่อยากมีเว็บไซต์สามารถสร้าง Popup ให้กับเว็บไซต์ของตัวเองได้ด้วย โดยมาพร้อมกับฟังก์ชั่นสร้าง popup แบบใหม่ที่จะทำให้คุณสามารถปรับแต่ง Popup ให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์สามารถเข้าถึงข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ และบริการต่าง ๆ ของเว็บไซต์ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งฟังก์ชั่น Popup ของ Wewyn ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย สามารถเปลี่ยนรูปภาพของ Popup ได้ไม่ยุ่งยาก ตัวฟังก์ชั่น Popup จะอยู่หน้าเทมเพลต ข้างล่างเมนูที่ใช้เพื่อการออกแบบเว็บไซต์ เมื่อคลิกจะพบกับตัวเพิ่มรูปภาพ และตัวเลือกในการเผยแพร่ Popup โดยความละเอียดของรูปภาพที่ Wewyn แนะนำ คือ 1200*800 พิกเซล เมื่อมีการเผยแพร่ Popup นี่จะแสดงอยู่ในหน้าแรกของเว็บไซต์เท่านั้น ดังนั้นหมดห่วงเรื่อง Popup จะสร้างความน่ารำคาญให้กับผู้เข้าชมเว็บไซต์ไปได้เลย

    หากคุณใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปของ Wewyn อยู่สามารถใช้งานฟังก์ชั่น Popup ใหม่ได้แล้ววันนี้บนหน้าเทมเพลตของคุณเอง หรือถ้าต้องการเรียนรู้วิธีการใช้งานของฟังก์ชั่นเพิ่มเติม สามารถเรียนรู้ได้ในคู่มือ Wewyn พร้อมสร้างเว็บไซต์ให้น่าสนใจมากขึ้นหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลย