Wewyn Blog
ขายดีบอกต่อ : ขายกระเป๋าออนไลน์
9 March 2018
            กระเป๋าเป็นสิ่งที่คู่กับผู้หญิงและผู้ชายบางคนที่ชอบพกของติดตัวไปด้วย เมื่อเราต้องการหากระเป๋าสักใบถามใคร ใครก็บอกหาออนไลน์สิ ซึ่งวิธีที่หาง่ายที่สุดดูเหมือนจะเป็นการค้นหาบน Google โดยอาจจะพิมพ์คำว่า กระเป๋าสะพาย, กระเป๋าเป้, ชื่อรุ่นหรือชื่อแบรนด์เป็นต้น ถ้าหากเราไปดูสถิติในการค้นหาคำว่ากระเป๋าจะพบว่าตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมามีการค้นหามากกว่า 60% ทั้งปี สถิตเหล่านี้จึงทำให้เรารู้ว่ากระเป๋าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขายดีมาก ๆ และเป็นที่นิยมไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ด้วยการค้นหาที่ท่วมท้นผู้ขายกระเป๋าจะรอช้าทำไมเจ้าคะ มาขายกระเป๋าออนไลน์กันเถอะ
 
การขายกระเป๋าออนไลน์ก็ไม่ได้ยากอะไรเลย เพียงแค่คุณต้องมีกระเป๋าสำหรับไว้ขายบนออนไลน์ มีเลขบัญชีธนาคาร และที่ขาดไม่ได้เลยคือการมีเว็บไซต์ ซึ่งการมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองก็ไม่ได้ยากอะไรขนาดนั้น เพียงแค่คุณหาเว็บสำเร็จรูปสักหนึ่งเว็บที่คุณสามารถใช้งานได้ฟรีเท่านี้ก็จะมีเว็บไซต์ที่คุณจะใช้เวลาในการออกแบบด้วยตัวเองเพียงไม่นาน เนื่องจากเว็บไซต์สำเร็จรูปในยุคสมัยนี้ไม่เหมือนแต่ก่อนแล้ว เพราะเรามีเทคโนโลยีมากมายที่จะทำให้คุณสร้างเว็บไซต์ง่าย ๆ ด้วยเทมเพลตที่หลากหลาย แต่เราก็ต้องเลือกเทมเพลตให้เหมาะสมกับร้านขายกระเป๋าของเราด้วยนะคะ
 
หลังจากเรามีเทมเพลตแล้ว เราก็ถ่ายรูปกระเป๋าของเราด้วยการจัดตำแหน่งของกระเป๋าที่อยู่ในรูปให้พอดี และใช้เครื่องมือแต่งรูปเพื่อให้กระเป๋าดูน่าซื้อและสามารถดึงดูดใจผู้ซื้อได้มากยิ่งขึ้น หลาย ๆ คนคงสงสัยกันใช่ไหมว่าขายกระเป๋าออนไลน์จะเรียกลูกค้าได้อย่างไร ก็การขายกระเป๋าออนไลน์เราไม่ต้องเรียกลูกค้าด้วยตัวเอง เพราะเราสามารถซื้อโฆษณาจาก Google หรือจะขยันหน่อยก็ทำ SEO ที่ใช้คำหลักของสินค้าให้ติดอยู่ในหน้าแรกด้วยบทความหรือเนื้อหาที่อยู่ในเว็บไซต์ของเรา ตัวอย่างคำหลักก็อย่างเช่น กระเป๋า, กระเป๋าออนไลน์, กระเป๋าสตางค์ เป็นต้นเพียงเท่านี้เมื่อลูกค้าทำการค้นหาก็จะทำให้เจอเว็บไซต์ของคุณแล้ว นอกจากนี้เรายังสามารถแชร์เว็บไซต์ของเราให้กับลูกค้าที่อยู่ห่างไกลได้