Wewyn Blog
Instragram กับธุรกิจ
18 April 2018
            Instagram เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชันแชร์รูปภาพและเครือข่าย Social Media สำหรับมือถือ มันถูกสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2553 มีผู้ใช้มากกว่า 500 ล้านรายเข้าใช้งานแต่ละวันและมีผู้ใช้งานมากกว่า 800 ล้านรายต่อเดือน ในปัจจุบันความนิยมของ Instagram เพิ่มขึ้นมากเรื่อย ๆ จนตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในหลาย ๆแพลตฟอร์มที่สามารถใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดสำหรับธุรกิจและแบรนด์ต่าง ๆ เนื่องจากแอปพลิเคชันนี้มุ่งเน้นไปที่ภาพและวิดีโอเป็นหลัก โดยผู้ใช้สามารถแก้ไขและโพสต์ภาพหรือวิดีโอสั้น ๆ รวมถึงบันทึกเรื่องราวต่าง ๆ ทำให้ง่ายสำหรับธุรกิจในการเผยแพร่เนื้อหาและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย แต่ก่อนที่จะใช้ Instagram สำหรับธุรกิจของคุณนี่คือสิ่งที่คุณควรรู้
Facebook page กับการทำธุรกิจ
17 April 2018
ในการทำธุรกิจยุค 4.0 นี้บรรดาเจ้าของธุรกิจต่าง ๆ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ หรือ Social Network อย่าง Facebook นั้นนอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องการติดต่อสื่อสารระหว่างบุคคลทั่วไปแล้ว ยังสามารถช่วยให้ข้อมูลข่าวสารจากเจ้าของธุรกิจ ส่งถึงมือลูกค้าได้โดยตรงไม่ต้องผ่านบุคคลที่สาม ซึ่งนอกเหนือจากการส่งข้อมูลข่าวสารแล้วนั้น Facebook ยังสามารถต่อยอดไปเป็นเว็บไซต์ที่สามารถซื้อขายสินค้าได้อีกด้วยทำให้ธุรกิจบางประเภทสามารถสร้างยอดขายเพิ่มให้ขึ้นได้ ดังนั้นการรู้จัก Facebook Page ซึ่งเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้ดีจะทำให้ธุรกิจสามารถสร้างกำไรและเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจได้มากขึ้น
สินค้าขายดีแอบมาแรง Gaming Keyboard
28 March 2018
            จากการสำรวจการค้นหาบน Google พบว่าใน 1 ปีที่ผ่านมามีการค้นหาคำว่า Gaming Keyboard สูงมากในทุก ๆ เดือนนั่นเท่ากับว่าคีย์บอร์ดที่ใช้สำหรับเล่นเกมกำลังเป็นที่ต้องการของเหล่าคนในยุคดิจิทัลเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้พกไปไหนมาไหนได้ตลอดเวลาแต่ก็ยังสำคัญกับการใช้ในการเล่นเกมเนื่องจาก Gaming Keyboard ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีความเหนือกว่าคีย์บอร์ดธรรมดาและมีสมรรถนะที่เหนือชั้น เพิ่มความสะดวกสำหรับการใช้งานที่มีความซับซ้อน
เว็บไซต์สำเร็จรูปเปิดโลกการสร้างเว็บไซต์ให้กับธุรกิจ
27 March 2018
หลาย ๆ คนมักสงสัยว่าเว็บไซต์สำเร็จรูปจะเป็นเครื่องมือที่เหมาะกับการสร้างเว็บไซต์ของธุรกิจตัวเองหรือไม่ เพราะยังไม่มีทักษะในการสร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเองหรือยังไม่รู้จักเว็บไซต์สำเร็จรูปมากพอ
ขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาวด้วย Wewyn
20 March 2018
แม้ว่าประเทศไทยของเราจะไม่ค่อยได้สัมผัสกับคำหนาวหนาวสักเท่าไร แต่เสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาวก็เป็นที่นิยมในบ้านเราเหมือนกัน อย่างฤดูหนาวที่ผ่านมาเราจะเห็นเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาวจากเกาหลีขายดีเป็นที่ฮิตกันในหมู่วัยรุ่นที่ร้อนไม่กลัว กลัวไม่อินเทรนด์ เช่นเสื้อคอเต่า เสื้อสเวตเตอร์ หมวกไหมพรมเป็นต้น สำหรับผู้ที่จะเริ่มขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาวในบ้านเราอาจต้องเลือกเสื้อผ้าที่ไม่หนาเกินไป สามารถใส่ในบ้านของเราได้ อีกอย่างถ้าจะขายเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์เพื่อเพิ่มยอดขายแล้วจะต้องมีเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายได้
ขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูฝนด้วย Wewyn
20 March 2018
สภาพอากาศเมืองไทยของเราแปรปรวนไปหมด บางพื้นที่ฝนตก บางที่หนาว อีกที่ร้อน เรียกได้ว่าหนึ่งวันมี 3 ฤดูกันไปเลย ซึ่งถ้าถามว่าเราต้องปรับตัวไหม แน่นอนว่าเราก็ต้องหาวิธีแก้ไขเพื่อใช้ชีวิตกันต่อไปอย่าให้อากาศที่แปรปรวนเช่นนี้มาทำให้เราหมดหนทางในการหารายได้ เพราะในตอนนี้ไม่ว่าจะร้อนจะหนาวหรือฝนตก เราก็ขายของได้ด้วย Wewyn เว็บไซต์สำเร็จรูปเพียงแค่คลิก ลาก และวางเราก็จะสามารถขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูฝนได้แล้ว ฝนตกหรือแดดออกเราก็จะขาย
Healthy Blog เขียนเทคนิคดูแลสุขภาพด้วย Wewyn
19 March 2018
หลาย ๆ คนที่หันมาใส่ใจสุขภาพของตนเองกันมากขึ้น โดยการเรียนรู้เทคนิคจากผู้อื่นหรือลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง ทำให้มีเทคนิคการดูแลสุขภาพของตัวเองมาแบ่งปันผู้อื่นมากมายที่หลาย ๆ คนเรียกว่า Healthy Blog หรือบล็อกสุขภาพที่มีการแบ่งปันข้อมูลทั้งบนเว็บไซต์ และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่เห็นหลาย ๆ คนมีน้ำใจและอยากแบ่งปันเทคนิคเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นที่มีปัญหาด้านสุขภาพ แม้ว่าบางข้อมูลจะเป็นเพียงเทคนิคเบื้องต้นก็ตาม แล้วคุณละอยากแบ่งปันเทคนิคดูแลสุขภาพให้กับคนอื่นหรือไม่ ถ้าคุณคิดจะทำและพึ่งเริ่มต้นลองใช้เว็บสำเร็จรูปอย่าง Wewyn เป็นตัวกลางในการนำเสนอข้อมูลเหล่านั้นดูสิ
ขายดีบอกต่อ : ขายรองเท้าผ้าใบออนไลน์
12 March 2018
      ไม่ใช่แค่เสื้อผ้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับเท่านั้นกำลังเป็นที่นิยมของคนในยุคปัจจุบัน เพราะรองเท้าผ้าใบก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้คนกำลังให้ความสนใจกันอย่างมากด้วยรูปลักษณ์และความคงทนของรองเท้าผ้าใบที่เป็นสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิตจึงทำให้รองเท้าผ้าใบขายดีเราจึงจะเห็นว่ามีการขายรองเท้าผ้าใบในออนไลน์กันมากขึ้น แต่การเลือกซื้อรองเท้าบนออนไลน์ลูกค้าไม่สามารถจับต้องสินค้าได้ ดังนั้นก่อนที่ลูกค้าจะซื้อก็ต้องมีการตัดสินใจและตรวจสอบให้แน่ใจว่าเงินที่ได้จ่ายไปลูกค้าจะได้รับสินค้าที่เป็นของแท้ไม่ใช่ของปลอม
ขายดีบอกต่อ : ขายกระเป๋าออนไลน์
9 March 2018
            กระเป๋าเป็นสิ่งที่คู่กับผู้หญิงและผู้ชายบางคนที่ชอบพกของติดตัวไปด้วย เมื่อเราต้องการหากระเป๋าสักใบถามใคร ใครก็บอกหาออนไลน์สิ ซึ่งวิธีที่หาง่ายที่สุดดูเหมือนจะเป็นการค้นหาบน Google โดยอาจจะพิมพ์คำว่า กระเป๋าสะพาย, กระเป๋าเป้, ชื่อรุ่นหรือชื่อแบรนด์เป็นต้น ถ้าหากเราไปดูสถิติในการค้นหาคำว่ากระเป๋าจะพบว่าตลอดระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมามีการค้นหามากกว่า 60% ทั้งปี สถิตเหล่านี้จึงทำให้เรารู้ว่ากระเป๋าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขายดีมาก ๆ และเป็นที่นิยมไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ด้วยการค้นหาที่ท่วมท้นผู้ขายกระเป๋าจะรอช้าทำไมเจ้าคะ มาขายกระเป๋าออนไลน์กันเถอะ
ขายดีบอกต่อ : สร้างเว็บขายบ้านออนไลน์
8 March 2018
ส่วนใหญ่ลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้าน หรือต้องการย้ายที่อยู่มักจะเข้าไปหาบ้านตามเว็บไซต์ก่อนเป็นอันดับต้น ๆ กันทั้งนั้น เนื่องจากในเว็บไซต์เจ้าของบ้านจะสามารถใส่รายละเอียดต่าง ๆ ทั้งพื้นที่ของบ้าน หรือรูปภาพประกอบทำให้ลูกค้าพิจารณาได้เองโดยไม่ต้องโทรศัพท์ไปสอบถามเจ้าของบ้าน ถ้าหากใครคิดจะขายบ้าน หรือเป็นตัวแทนขายบ้านอยู่ลองหันมาใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปในการขายบ้านบนออนไลน์ได้ รับลองว่าประหยัดเวลาแถมยังช่วยคุณขายบ้านได้แน่นอน