Wewyn Blog
เปิดเว็บไซต์ขายรองเท้าได้ง่าย ๆ ด้วย Wewyn
3 July 2018
ในยุคนี้หากเราจะขายของ เรามีหน้าร้านอย่างเดียวคงไม่พอในเมื่อทุกคนสนใจแต่สิ่งที่อยู่บนอินเทอร์เน็ต นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผู้ประกอบการถึงหาช่องทางใหม่ ๆ ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของตัวเองได้มากขึ้น ทั้งใช้สื่อสังคมออนไลน์และเว็บไซต์ ซึ่งการใช้ช่องทางเหล่านี้จะสามารถโฆษณาและประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของตัวเองได้
เว็บไซต์ขายของเล่นลองใช้ Wewyn สิ
29 June 2018
               ของเล่นสินค้าใหม่ขายดีขายง่าย ของเล่นเด็กสมัยยุค 90 กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งหนึ่งเมื่อบรรดาเด็กยุค 90 ได้โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่มีกำลังมากพอที่จะซื้อของเล่นในยุคนั้นกลับมาเพื่อรำลึกความหลังอีกครั้ง ทำให้การขายของเล่นเป็นอีกหนึ่งช่องทางของบรรดาผู้ที่ต้องการรายได้เสริม หรือผู้ที่กำลังมองหาสินค้าที่จะเข้ามาจำหน่ายเพื่อเริ่มธุรกิจ
ขายสินค้าออนไลน์ด้วย Wewyn ดีอย่างไร
28 June 2018
Wewyn เว็บไซต์สำเร็จรูป เป็นเว็บไซต์ที่รองรับบริการอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) สำหรับเปิดร้านค้าออนไลน์ ที่จะมี Shopping Cart ทำให้สามารถกดสั่งซื้อสินค้าได้ทันที
Wewyn ร่วมออกบูธงาน Commart Joy 2018 พร้อมโปรโมชั้นพิเศษ ฟรีโดเมน .Top
23 June 2018
Wewyn มอบโปรโมชันสุดพิเศษ เพียงสมัครแพกเกจ Starter ภายในงาน “Commart Joy” วันนี้ ราคา 199 บาท/เดือน แถมไปเลย Domain Name .Top ฟรี!! 1 ปี
เรื่องที่ควรรู้ก่อนสร้างเว็บไซต์ : เหตุผลสำคัญที่เว็บไซต์ควรเปลี่ยนไปใช้ HTTPS
11 June 2018
เว็บไซต์ควรเปลี่ยนไปใช้ HTTPS เพื่อการจัดอันดับการค้นหา (SEO) ที่ดีบน Google และเพื่อหลีกเลี่ยงการแสดงว่าเว็บไซต์ \"ไม่ปลอดภัย\" บน Chrome
รู้ไหม!! Influencer คืออะไร
18 May 2018
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราจะสังเกตเห็นได้ว่าสื่อสังคมออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็ว และมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ และขณะนี้ 40% ของประชากรโลกใช้สื่อสังคมออนไลน์กันทุก ๆ วัน ซึ่งผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์สามารถสร้างการรับรู้และผลกระทบได้ถึง 90% ดังนั้นบนสื่อสังคมออนไลน์จึงมี Influencer อยู่มากมาย แต่ก่อนที่หลาย ๆ คนจะสับสนกับคำว่า Influencer ไปมากกว่านี้เราต้องรู้ก่อนว่าแท้จริงแล้วคำนี้คืออะไร ?
ช่องทาง Twitter เพื่อสร้างธุรกิจในโลกออนไลน์
27 April 2018
Hashtags คือกลุ่มคำหรือวลีที่สามารถทำให้ผู้ใช้ทวีตข้อความโดยติดแท็กคำที่รวบรวมกลุ่มคนที่สนใจในเรื่องนั้น ๆ เข้าด้วยกัน ซึ่งแท็กสามารถค้นหาได้และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการถ่ายทอดสดผ่านทาง Twitter ตัวอย่างแฮชแท็กที่ได้รับความนิยม เช่น Throwback Thursday, บุพเพสันนิวาส เป็นต้น
How to Wewyn ทำเว็บไซต์อะไรดี 1: เว็บไซต์ถ่ายภาพสัตว์เลี้ยง
20 April 2018
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักสัตว์และมีสัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารักของตัวเอง แล้วมีความคิดที่อยากจะใช้เวลากับมันมากขึ้นหรือสนใจอยากเปิดธุรกิจสำหรับดูแลสัตว์เป็นของตนเอง คุณสามารถใช้เวลาและความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยงของคุณสร้างธุรกิจที่มีศักยภาพได้ด้วยตัวเลือกมากมายที่มีความยืดหยุ่นและมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำ อย่างเช่นการสร้างบล็อกแนะนำวิธีดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณ หรือเปิดเว็บไซต์สำหรับขายอุปกรณ์ดูแลสัตว์เลี้ยง เป็นต้น นอกจากนี้สัตว์เลี้ยงของคุณยังเป็นการสร้างรายได้เสริมหรือฐานลูกค้าที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยงของคุณได้ โดยใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปเป็นตัวกลางในการเผยแพร่เนื้อหาต่าง ๆ ซึ่งเว็บไซต์เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยทำให้คุณสามารถสร้างเว็บไซต์ถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงของตนเองได้ง่าย ๆ 
Twitter กับธุรกิจ
18 April 2018
            Twitter เป็น Social Media และแพลตฟอร์มข่าวสารบนโลกออนไลน์ที่ผู้คนใช้สื่อสารกันผ่านข้อความสั้น ๆ ซึ่งมีความยาวไม่เกิน 240 ตัวเรียกว่าทวีต ด้วยเอกลักษณ์ของ Twitter กลายเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ชั้นนำของโลก ซึ่งหากใช้อย่างถูกต้อง Twitter อาจเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจก็ได้ ดังนั้นก่อนใช้ Twitter เพื่อช่วยธุรกิจของคุณนี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทราบ
Instagram ช่วยโปรโมตธุรกิจให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น
18 April 2018
            หลาย ๆ คนอาจรู้เพียงแค่ว่าแอปพลิเคชันอย่าง Instagram เป็นเพียงแพลตฟอร์มสำหรับอัปโหลดรูปภาพหรือวิดีโอของตัวเองเท่านั้น แต่ในทางกลับกันแอปพลิเคชันนี้สามารถมอบประโยชน์ให้กับธุรกิจได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมตธุรกิจ ประชาสัมพันธ์กิจกรรม หรือโฆษณาผลิตภัณฑ์ของตนเองก็สามารถทำได้ใน Instagram ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูกันว่า Instagram จะสามารถช่วยธุรกิจโปรโมตได้อย่างไรบ้าง ตามมาเร็ว