Wewyn Blog
ชอบเขียนรีวิวภาพยนตร์มาลองใช้เว็บสำเร็จรูปซิ
9 January 2018
    ในปัจจุบันไม่ว่าคนจะหันไปทำอะไร หรือเลือกของบางอย่างมักจะหาอ่านรีวิวที่อยู่บนอินเทอร์เน็ตก่อนเสมอ เช่นเดียวกับภาพยนตร์ เมื่อเราดูแล้วเราก็อยากรีวิวเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนั้นว่ามันมีความสนุกมากแค่ไหน ซึ่งการรีวิวก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นำมาใช้ในการทำการตลาดได้เหมือกัน เพราะสามารถเรียกยอดผู้เข้าชมได้ในขณะเดียวกันถ้าภาพยนตร์ไม่สนุกก็ทำให้คนไม่อยากดูได้ ดังนั้นการอ่านรีวิวต้องใช้วิจารณญาณ ในการอ่านด้วยเช่นกัน ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบเขียนรีวิวภาพยนตร์แล้วอยากมีเว็บไซต์ไว้รวบรวมรีวิวโดยเฉพาะลองหันมาใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปซิ รับรองว่าการเขียนรีวิวของคุณจะมีสีสันมากยิ่งขึ้น
 
    การใช้เว็บสำเร็จรูปในการเขียนรีวิวภาพยนตร์สามารถทำได้ง่ายมาก ๆ มันสามารถทำให้คุณมีหน้าเว็บไซต์เขียนรีวิวเป็นของตัวเอง สามารถแยกประเภทของภาพยนตร์ที่รีวิว ทำให้ผู้เข้าชมคนอื่น ๆ สามารถค้นหารีวิวภาพยนตร์ที่ต้องการได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มรูปภาพ วิดีโอ ต่าง ๆ ได้ง่ายกว่าเว็บไซต์แบบเดิม แถมการใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปยังง่ายต่อการเผยแพร่และการค้นหาบน Google ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะผู้เข้าชมส่วนใหญ่มักค้นหารีวิวภาพยนตร์จาก Google ทั้งนั้นถ้าไม่ได้เห็นผ่าน Facebook โดยเราสามารถนำรีวิวภาพยนตร์ที่ใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปไปแชร์บนสื่อสังคมออนไลน์ได้เช่นกัน 
 
    สิ่งสำคัญที่จะได้จากการเขียนรีวิวด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปคือ เราจะสามารถแทรกรูปภาพ วิดีโอ ออกแบบรูปแบบของหน้ารีวิวให้เหมาะสมกับภาพยนตร์ได้ สิ่งนี้อาจทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกเข้าถึงภาพยนตร์เรื่องนั้น ๆ ได้มากกว่า เพราะในปัจจุบันการเขียนรีวิว โดยมีภาพประกอบจะทำให้ผู้อ่านรีวิวเข้าใจเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ได้มากขึ้น