Wewyn Blog
สร้างแมกกาซีนออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป
8 November 2017
สร้างแมกกาซีนออนไลน์ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป
            นอกจากสื่อสิ่งพิมพ์ เช่นหนังสือพิมพ์จะมีการปรับตัวมาใช้สื่อออนไลน์ในการเผยแพร่ข่าวสารแล้ว แมกกาซีนหรือที่รู้จักกันดีในชื่อนิตยสารก็เป็นอีกหนึ่งสื่อสิ่งพิมพ์ที่ใคร ๆ ก็ลงความเห็นกันว่ามันเป็นสิ่งที่กำลังจะตายและหายไปจากโลกในเร็ว ๆ นี้ แต่ก็ยังมีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งที่ยังคิดว่าแมกกาซีนจะต้องอยู่รอด ด้วยการปรับตัวให้ทันกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์มากมาย และสื่อออนไลน์ที่หลากหลายมาเป็นเกราะให้แมกกาซีนของตนเองอยู่รอดต่อไปได้
            ดังนั้นเราจะเห็นได้จากหลาย ๆ แมกกาซีนที่ใช้เว็บไซต์หรือสื่อออนไลน์เป็นพื้นที่ในการทำให้คนสามารถคลิกเข้าชม ซึ่งก็ทำให้เว็บไซต์อยู่รอดมาได้ ตัวอย่างเช่น adaymagazine เป็นเว็บไซต์ที่มีความเรียบง่ายบ่งบอกตัวตนของตนเอง ดังนั้นถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่ต้องการทำให้แมกกาซีนของคุณอยู่รอดและผ่านวิกฤตนี้ไปได้ คุณอาจต้องใช้เว็บไซต์เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแมกกาซีนของตัวเอง ซึ่งไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องนั่งเขียนเว็บไซต์ด้วยตัวเอง เพราะวันนี้เรามีเว็บไซต์สำเร็จรูปที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และมีความหลากหลาย คุณสามารถใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปในการสร้างแมกกาซีนของตนเองได้ และนี่คือเหตุผลที่คุณควรใช้เว็บสำเร็จรูปในการสร้างแมกกาซีนของตนเอง
ออกแบบเว็บไซต์ให้เหมือนกับกำลังอ่านแมกกาซีน : คุณสามารถสร้างหรือออกแบบเว็บไซต์โดยอาจใช้หน้าเว็บไซต์หลักเป็นหน้าปกแมกกาซีนของตนเองได้ จากการแก้ไขในเทมเพลต ที่มีให้คุณใส่ข้อความ โลโก้ รวมถึงข้อมูลติดต่ออื่น ๆ ได้
แบ่งคอลัมน์ : เว็บไซต์สำเร็จรูปจะมีเมนูหลัก และเมนูย่อยให้คุณสามารถแยกประเภทหรือคอลัมน์ได้ ง่าย ๆ
เพิ่มรูปภาพหรือเปลี่ยนแปลงรูปภาพได้เสมอ : สามารถใส่รูปภาพบนเว็บไซต์สำเร็จรูปได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมี Article ให้คุณเลือกใช้งานได้ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับแมกกาซีนออนไลน์ของคุณ
สีสันและความคมชัด : ความเป็นเว็บไซต์สำเร็จรูปจะทำให้แมกกาซีนออนไลน์ของคุณมีสีสันและความคมชัดของรูปภาพยังสวยเหมือนเดิม
เปิดอ่านได้สะดวก รองรับทุกอุปกรณ์ : สร้างแมกกาซีนด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูปทำให้สามารถเปิดอ่านหรือเข้าชมที่ไหนก็ได้ แล้วยังรองรับทุกอุปกรณ์ สามารถแชร์เว็บไซต์ได้อย่าง่ายดาย