Wewyn Blog
ขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูฝนด้วย Wewyn
20 March 2018
            สภาพอากาศเมืองไทยของเราแปรปรวนไปหมด บางพื้นที่ฝนตก บางที่หนาว อีกที่ร้อน เรียกได้ว่าหนึ่งวันมี 3 ฤดูกันไปเลย ซึ่งถ้าถามว่าเราต้องปรับตัวไหม แน่นอนว่าเราก็ต้องหาวิธีแก้ไขเพื่อใช้ชีวิตกันต่อไปอย่าให้อากาศที่แปรปรวนเช่นนี้มาทำให้เราหมดหนทางในการหารายได้ เพราะในตอนนี้ไม่ว่าจะร้อนจะหนาวหรือฝนตก เราก็ขายของได้ด้วย Wewyn เว็บไซต์สำเร็จรูปเพียงแค่คลิก ลาก และวางเราก็จะสามารถขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูฝนได้แล้ว ฝนตกหรือแดดออกเราก็จะขาย
 
ในวันนี้เราจึงจะมาดูกันว่าการขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูหนาวใน Wewyn สามารถทำได้อย่างไรบ้าง ตามมาดูกันได้เลยจ้า รับรองมีประโยชน์แน่นอน
 
อย่างแรกเริ่มต้นด้วยการลงทะเบียนเหมือนสมัครสมาชิกทั่ว ๆ ไป หลังจากนั้นเข้าสู่ระบบ เพื่อไปเลือกเทมเพลตซึ่งเป็นขั้นตอนที่ต้องใช้เวลาอย่างมากจึงต้องตัดสินใจอย่างดี โดยเทมเพลตที่เหมาะสำหรับขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูฝนได้แก่ Fashion Online, Pink Vintage, Fashion Women เป็นต้น หลังจากที่เราเลือกเทมเพลตได้แล้ว เราสามารถเปลี่ยน Logo, Background, Product และอื่น ๆ ได้รวมถึงข้อความ ตัวอักษร ขนาดตัวอักษร และรูปภาพต่าง ๆ ได้ตามที่คุณต้องการโดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาในการเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์เองทั้งหมด อีกทั้งการเปลี่ยนรูปภาพยังสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยการคลิกรูปที่เราต้องการเปลี่ยนจะปรากฏเครื่องหมายบวก ซึ่งจะทำให้คุณสามารถนำรูปภาพที่มีอยู่ในระบบหรือเพิ่มรูปภาพจากเครื่องคอมพิวเตอร์มาใช้ได้ง่าย ๆ
 
การขายเสื้อผ้าแฟชั่นฤดูฝนใน Wewyn ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณมีเว็บไซต์ขายของเป็นของตนเองเท่านั้นแต่ Wewyn ยังสามารถเชื่อมกับ Google Analytics เพื่อดูว่าในแต่ละวันมีคนเข้าชมเว็บไซต์ของเราจำนวนเท่าไหร่บ้าง และนอกจากนี้เรายังสามารถใส่ Keyword สำหรับ SEO หรือการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับอยู่หน้าแรกในการค้นหาบน Google โดยต้องเป็นคำที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของเรา เช่นเสื้อผ้าแฟชั่น แฟชั่นฤดูฝน เป็นต้น