Wewyn Blog
ขายดีบอกต่อ ตอนที่ 2 : ขายแว่น VR กับเว็บสำเร็จรูป
6 March 2018
            สำหรับขายดีบอกต่อในวันนี้เราขอเสนอสินค้าที่ชื่อว่า แว่น VRที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2016 เรียกได้ว่าเป็นปีทองของเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) เราจะเห็นได้ว่าตามร้านค้าต่าง ๆ มีแว่น VR วางขายให้เห็นอยู่มากมาย ซึ่งแต่ละตัว แต่ละยี่ห้อก็มีคุณสมบัติและราคาที่แตกต่างกันไปตั้งแต่คุณภาพต่ำยันคุณภาพสูง โดยแว่น VR เน้นขายให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมเกม ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์และความบันเทิงที่เสมือนจริงมากยิ่งขึ้น นอกจากสินค้าจะขายดีในอุตสาหกรรมเกมแล้วเรายังสามารถต่อยอดให้แว่น VR เข้าถึงอุตสาหกรรมอื่น ๆ ได้ อย่างการใช้เว็บสำเร็จรูปที่จะทำให้คุณสามารถสร้างร้านค้าบนออนไลน์ของตัวเองได้ง่าย ๆ
 
            ด้วยตัวแว่น AR ถูกผลิตมาให้มีน้ำหนักเบาและสะดวกสบายในการสวมใส่มากกว่าจอภาพสวมศีรษะ (Head Mounted Display : HMD) แบบมาตรฐาน และอุปกรณ์เหล่านี้สามารถสื่อสารได้หลายแบบ โดยแว่นตาเหล่านี้ทำหน้าที่คล้าย ๆ กับการแสดงภาพในแว่นตา 3D ซึ่งแว่นตา 3D จะแสดงภาพเดียวแต่ แว่นตา VR มีเลนส์ Polarised ซึ่งสามารถแสดงภาพได้สองภาพและหนึ่งภาพต่อหนึ่งตา ดังนั้นแว่น VR จะสามารถทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์รูปแบบใหม่ รวมถึงมอบความบันเทิงและความสนุกให้กับผู้ใช้ได้มากขึ้นไปอีก
 
            แต่สำหรับผู้ขายที่ต้องการขายแว่น VR บนออนไลน์ที่มีหน้าเว็บในการวางสินค้าเป็นของตนเอง สามารถใช้เว็บสำเร็จรูปได้ นอกจากจะออกแบบเว็บไซต์ได้ง่าย ๆ แล้ว ยังสามารถสร้างหน้าร้านขายของได้อีกด้วย โดยมี Shopping Cart ที่ผู้ขายสินค้าสามารถเพิ่มรูปภาพ วิดีโอ บทความและอื่น ๆ ของแว่น VR ที่ทำให้ผู้ซื้อรู้สึกเหมือนได้จับสินค้าได้จริง ๆ อีกทั้งผู้ซื้อยังสามารถเลือกสินค้าและชำระเงินได้สะดวกสบายแบบไม่ต้องออกไปซื้อของด้วยตัวเองให้วุ่นวายอีกด้วย
 
            นอกจากจะเป็นผู้มอบความบันเทิงและความสนุกสนานอีกขั้นด้วยการขายแว่น VR แล้วอย่าลืมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปในการสร้างตัวตนบนออนไลน์ เพื่อเข้าถึงและมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของคุณด้วยนะคะ