Wewyn Blog
การเลือกขายของในช่วงฤดูร้อน
5 February 2018
            อีกไม่กี่เดือนประเทศไทยใกล้เข้าสู่ฤดูร้อนกันแล้ว สำหรับใครที่ขายของบนออนไลน์ โดยใช้โซเชียลมีเดีย หรือเว็บสำเร็จรูปที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบันก็ต้องคิดแล้วว่าฤดูร้อนที่จะมาถึงนี้ควรขายอะไรดีที่จะสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคและทำยอดขายได้สูงบ้าง แน่นอนว่าใครที่ขายเสื้อผ้าก็ต้องเลือกเนื้อผ้าที่บาง ๆ สามารถระบายความร้อนได้ดี หรือตัวช่วยทำความเย็นต่าง ๆ และที่พลาดไม่ได้เลยคือ ฤดูของเรามีวันสำคัญอย่างวันสงกรานต์ อุปกรณ์เล่นน้ำต่าง ๆ ได้รับความนิยมอย่างมาก เรามาดูกันว่าในช่วงฤดูร้อนเราจะสามารถเลือกขายของอะไรได้บ้าง
 
เสื้อผ้า
            อย่างที่กล่าวไปคราว ๆ แล้วว่าเสื้อผ้าในฤดูร้อนต้องเป็นเนื้อผ้าบาง ๆ ไม่หนามาก สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี อาจะเป็นเสื้อยืด เสื้อผ้าแฟชั่นผ้าบาง ๆ หรือเสื้อกล้ามลวดลายสวย ๆ อาจมีการออกแบบเพื่อเพิ่มสไตล์ให้กับเสื้อให้มีราคามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เสื้อแขนยาวก็สามารถช่วยกันแดดได้แต่ต้องเป็นเสื้อไม่หนามากเกินไป
 
หมวก
            ในปัจจุบันหมวกไม่ได้แค่ช่วยไม่ทำให้แสงแดดส่องมากระทบหน้าเท่านั้น แต่ยังเพิ่มสไตล์ให้กับการแต่งตัวของเราได้ด้วย ซึ่งหมวกก็มีหลายรูปแบบแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นหมวกสาน หมวกแก๊ป หรือหมวกแฟชั่นที่สามารถระบายอากาศได้ดี
 
ครีมกันแดด
            ครีมกันแดด หรือโลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมช่วยป้องกันแสงแดด เป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ เวลาเราออกไปเจอกับแสงแดด โดยเฉพาะแสงแดดในปัจจุบันที่ไม่ได้มีความร้อนอย่างเดียว แต่ยังทำลายผิวของเราได้อีกด้วย สาว ๆ รวมถึงเหล่าผู้ชายทั้งหลายอย่าลืมตัวช่วยดูแลผิวกันด้วยนะ
 
ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย
            ขึ้นชื่อว่าฤดูร้อนแค่ยืนเฉย ๆ เหงื่อยังออกเลย ซึ่งเหงื่อของเราเป็นกลไกหนึ่งของร่างกายที่จะขับของเสียออกจากผิวหนัง และใช้เพื่อระบายความร้อน โดยในเหงื่อของเรามีสารมากมายที่แบคทีเรียบนผิวหนังต้องการ พอบริเวรไหนที่มีเหงื่อเยอะ ๆ หรือในที่อับชื้นแบคทีเรียจะสร้างกลิ่นออกมา ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่าตัวเรามีกลิ่นตัวแรงมากเป็นพิเศษในวันที่มีเหงื่อออกมาเยอะเกินไป
 
ชุดว่ายน้ำ
            หลาย ๆ คนคงสงสัยกันว่าฤดูร้อนจะไปตากแดดให้ร้อนอีกทำไม ถึงอากาศมันร้อนก็จริง แต่น้ำจะสามารถทำให้เราคลายร้อนได้ อีกอย่างว่ายน้ำไม่จำเป็นต้องออกไปว่ายกลางแดดกลางทะเลเสียหน่อย เพราะเราสามารถว่ายน้ำในสระว่ายน้ำที่อยู่ในร่มได้ ซึ่งการใส่ชุดว่ายน้ำก็เป็นกฎข้อหนึ่งของสระว่ายน้ำสาธารณะ 
 
อุปกรณ์เล่นน้ำสงกรานต์
            วันสงกรานต์ใกล้เข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ อุปกรณ์เล่นน้ำก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งยอดฮิตของคนไทย อย่างขันน้ำ ปืนฉีดน้ำ เป็นต้น
 
            นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้าที่สามารถนำมาขายได้ในช่วงฤดูร้อน ซึ่งยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่พ่อค้า แม่ค้าจะนำมาขายได้บนเว็บไซต์ต่าง ๆ โดยที่ไม่ต้องทำการโปรโมท หรือลดราคาให้ขาดทุน